Pokemon Sword and Shield ภาพปริศนาโปเกมอนตัวใหม่มีบัคเป็นเพราะมีโปเกมอนแกล้ง

Pokemon Sword and Shield ภาพปริศนาโปเกมอนตัวใหม่มีบัคเป็นเพราะมีโปเกมอนแกล้ง

Sword and Shield

เมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมาบนเว็บไซด์ Official ของ Pokemon Sword and Shield ได้มีการเผยภาพโปเกมอนตัวใหม่มาให้ชมกัน แต่ภาพและข้อมูลของโปเกมอนตัวนี้กลับมีบัคจนไม่อาจที่จะมองหน้าตาของมันได้อย่างชัดเจน แถมชื่อและข้อมูลต่างๆ ก็ยังถูกปกปิดเอาไว้ด้วยอ่านได้เพียงบางส่วนเท่านั้น แต่ทีมงานผู้พัฒนาก็ไม่ได้นิ่งนอนใจล่าสุดได้มีการประกาศว่า

    “ในตอนนี้เรากำลังประสบปัญหาการแสดงผลบางส่วนที่หน้าแนะนำโปเกมอนตัวใหม่ ที่อาศัยอยู่ในเขต Galar และเมื่อทำการตรวจสอบก็พบว่าสาเหตุของเรื่องนี้มีที่มาจาก ‘การกลั่นแกล้งของโปเกมอนตัวหนึ่ง’ และเราก็จะพยายามอย่างเต็มที่ในการแก้ไขปัญหานี้ ขอให้อดทนรอกันอีกซักเล็กน้อย และในเรื่องนี้หน้าเว็บที่เป็นปัญหาก็มีแค่หน้าของโปเกมอนตัวใหม่ตัวเดียวเท่านั้น”

ภาพของหน้าเว็บที่เกิดปัญหา
Sword and Shield Sword and Shield

    และได้มีการทิ้งท้ายว่าทีมงานจะแก้ไขปัญหานี้ได้ในวันที่ 18 กันยายน 2019 เวลา 22.00น. ตามเวลาของประเทศญี่ปุ่น ก็ถือว่าเป็นข่าวดีที่ทีมงานสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ และเราก็จะได้เห็นโฉมหน้าของโปเกมอนตัวใหม่กันซักที แต่ก็น่าสงสัยจริงๆว่า “โปเกมอนที่ก่อเรื่อง” คือตัวไหน

    ในส่วนของโปเกมอนปริศนาได้มีการคาดเดาว่าภาพของโปเกมอนมันกำลังกลับด้านกันอยู่ และเมื่อพลิกด้านใหม่ก็จะกลายเป็นภาพที่โปเกมมอนตัวหนึ่งกำลังถือโล่และดาบอันใหญ่ ซึ่งเข้ากับคอนเซ็ปต์ภาค Sword and Shield พอดี และด้วยดาบที่มีสีและรูปร่างคล้ายกับต้นหอมทำให้ทุกคนเดากันว่ามันน่าจะเป็นร่างพัฒนาของ Farfetch’d (Kamonegi) แต่สีของตัวค่อนข้างแตกต่างกันมากจึงไม่สามารถที่จะฟันธงลงไปได้ ก็คงต้องมารอลุ้นกันว่าจริงๆแล้วมันจะเป็นตัวอะไร

Sword and Shield Sword and Shield

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2019/09/17/93090.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้