GSB E-CUP Thailand Open Tournament 2019 เปิดสนามวันแรกเกินความคาดหมาย!

ร้อนระอุไปทั่วอารีน่า GSB E-CUP Thailand Open Tournament 2019 เปิดสนามวันแรกเกินความคาดหมาย

E-Cup

สามารถรับชมบรรยากาศงานเปิดตัว GSB E-CUP ได้ที่นี่ > https://www.online-station.net/pc-console-game/view/143524

หลังจากเปิดสนามการแข่งขัน รายการ. GSB E-CUP ในวันแรกก็ได้รับการตอบรับจากนักกีฬาทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก ทั้งนักกีฬาจากประเทศเพื่อนบ้านอย่าง อินโดนีเซีย เวียดนาม ที่มีนักกีฬาบางคนเข้าร่วมกับสโมสรฟุตบอลในการแข่งขัน TOYOTA E LEAGUE อยู่แล้ว หรือประเทศอย่าง ฮ่องกง จีน ที่แม้จะยังไม่มีนักกีฬาอยู่ในลีกของ TOYOTA E LEAGUE แต่นักกีฬาจากประเทศเหล่านี้ก็ให้ความสนใจเข้าร่วมแข่งขันในรายการ GSB E-CUP  เช่นกัน รวมถึงนักกีฬาจากโซนยุโรปอย่าง Mochammad Yos Krisna หรือ INDOMINATOR ที่เป็นนักกีฬาสังกัดทีมสโมสรฟุตบอล Celtic ก็เดินทางมาเข้าร่วมการแข่งขันในวันนี้ด้วย 

E-Cup

E-Cup

E-Cup

สำหรับการแข่งขันวันนี้มีผลการแข่งขันที่ผิดคาดหลายคู่ เมื่อมือวางอันดับต้นๆอย่าง Mochammad Yos Krisna หรือ INDOMINATOR ที่ถูกจับตามองว่าเป็นตัวหลักของการแข่งขันในวันนี้กลับพลาดท่าเสียทีให้กับ เจมส์ นันทชัย นครไทย ที่ปัจจุบันสังกัด ทีมออมสินช้างชมพู โดยทางเจมส์ สามารถเฉือนเอาชนะ YOS ด้วยการทำประตูจากจุดโทษ ไป 3-1ในการแข่งขันรอบ 62 คน ของวันนี้  ด้าน YOS เองให้ข้อมูลว่าตนจะกลับมาแก้มืออีกครั้งในการแข่งขันประเภททีม โดยรอบหน้าจะควงคู่หู มาชิงชัยในการแข่งขันนี้อีกครั้งแต่จะเป็นใครนั้นต้องคอยติดตาม   

E-Cup

ด้านคนไทยคนอื่นๆ ที่ผลงานโดดเด่นในการแข่งขันรายการ นี้ คงหนีไม่พ้น กัปตันฉลามชลอย่าง CHON_Akanichi ที่สามารถ ผ่านมืออันดับต้นๆของเวียดนาม อย่าง LE QUANG VINH ด้วยสกอร์ 3-0 ในรอบ 16 คน. และในรอบ 8 คนก็สามารถปราบมืออันดับต้นของอินโดนีเซียและ เดี่ยวมือ 1 ของ สโมสร BG Pathum United  ทำให้ติดโค้วต้า 4 คนสุดท้ายกอดคอลอยลำเข้าสู่รอบ Grand Final ไปก่อนวันนี้.

E-Cup

รายชื่อผู้เข้ารอบ GSB E-CUP Thailand Open Tournament 2019 4 คนแรกได้แก่ 

  • Yodruk Boonyue: ประเทศไทย 
  • Đỗ Trung Thành :ประเทศเวียดนาม
  • Vorravich Anantarak :ประเทศไทย 
  • Phuc Do :ประเทศเวียดนาม       

GSB E-CUP Thailand Open Tournament 2019 นับว่าเป็นการแข่งขันครั้งแรกในประเทศไทยที่เปิดโอกาสให้คนไทยและต่างชาติได้มีโอกาสเข้ามาทดสอบฝีมือ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการแข่งขัน ทั้งยังมีเงินรางวัลสำหรับผู้ที่สามารถเข้ารอบการแข่งขันในแต่ละรอบได้ติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วยสำหรับใครที่สนใจ ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสมัครได้ทาง https://www.eventpop.me/e/6555-gsb-e-cup-2019-thailand-open-tournament  ด่วน  จำนวนจำกัด !! 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้