มัดรวม 5 เกม Steam น่าซื้อในราคาไม่ถึง 50 บาท!

มัดรวม 5 เกม Steam น่าซื้อในราคาไม่ถึง 50 บาท!

Steam

เอาเกมถูกๆ มาแนะนำกันอีกแล้วครับพี่น้อง โดยในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station ได้รวบรวมเอา 5 เกมน่าซื้อบน Steam ในราคาไม่ถึง 50 บาท! เอาใจเกมเมอร์ต้นทุนน้อย ส่วนจะมีเกมอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปดูรายละเอียดพร้อมกันดีกว่าครับ

Sniper: Ghost Warrior Trilogy
ราคา:
47.97 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 21 กันยายน 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ เพราะใน Sniper: Ghost Warrior Trilogy จะเป็นการรวมเกม Sniper: Ghost Warrior ภาคแรกและภาคสอง รวมถึงเนื้อหาเสริมต่างๆ จัดมาให้แฟนๆ ได้เล่นกันอย่างจุใจ ในราคาเพียง 47.97 บาทเท่านั้น สำหรับใครที่ชื่นชอบแนวการเล่นแบบซุ่มยิงศัตรู แนะนำให้สอยเกมนี้มาเล่นครับ


 

BlazBlue: Calamity Trigger
ราคา:
32.85 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 17 กันยายน 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

นี่คือเกมแนวไฟท์ติ้งที่มีส่วนผสมของ Visual Novel ในรูปแบบ 2 มิติได้อย่างลงตัว BlazBlue: Calamity Trigger มีระบบการเล่นที่ง่ายต่อการเข้าถึง แถมยังเล่นได้มันส์สะใจ ลื่นไหล เพลงประกอบที่น่าตื่นใจ แถมเสียงพากษ์ก็รังสรรค์ออกมาได้อย่างดี งานนี้คอเกมแนวไฟท์ติ้งจัดไปอย่าให้เสีย 


 

FlatOut 2
ราคา:
43.80 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 24 กันยายน 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

ใน Flatout 2 ได้ถูกพัฒนาได้ดีกว่าภาคแรก ตัวเกมยังคงเอกลักษณ์การแข่งรถแบบอาเขตชนดะไม่ไว้หน้า มีรถกระบะ, รถบ้าน และรถสปอร์ตรุ่นใหม่ๆ ให้ได้เลือกแข่งด้วย สนามแข่งมีให้เลือกมากมายกว่า 60 แห่ง ระบบฟิสิกส์ภายในเกมก็สมจริงใช้ได้ ถือเป็นเกมที่หามาเล่นแก้เซ็งก่อนที่เกม Need for Speed: Heat จะออกมาในช่วงปลายปีนี้ก็ดีไม่น้อย


 

Too Angry to Space
ราคา:
12.90 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 17 กันยายน 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

สำหรับ Too Angry to Space จะเป็นเกมแนวชูตติ้งสุดอินดี้ เพื่อนๆ จะได้เผชิญหน้กับเหล่าศัตรูตัวร้าย เป็นห้องๆ ไป ซึ่งตัวเกมมีมากถึง 140 ห้องที่ท้าทาย อาวุธมี 4 รูปแบบ แถมปรับโหมดการใช้งานได้ด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นได้มันส์ๆ แบบไม่ต้องเสียดายเงิน เพียง 12.90 บาทเท่านั้น รีบกดเลย รอไรอยู่


 

ORION: Prelude
ราคา:
29 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Steam

ORION: Prelude จะเป็นเกมในแนว Sci-Fi shooter ที่เลือกเล่นในแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่งหรือสามก็ได้ คุณและเพื่อนๆ จำเป็นต้องเอาตัวรอดจากไดโนเสาร์จอมโหด และศัตรูในรูปแบบต่างๆ ให้จงได้ ตัวเกมยังมีระบบอาวุธและยานพาหนะที่สามารถปรับแต่งได้อีกต่างหาก งานนี้มันส์แน่นอน ขอบอก!


 

Steam

และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากเล่นเกมบน Steam แบบไม่ติดขัด ทางทีมงาน Online Station ขอนำเสนอ True Super Fiber Gamer Pro Pack แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์เพื่อคอเกมเมอร์ตัวจริง บอกเลยงานนี้เล่นเกมไม่มีแล็ก ไม่มีหัวร้อนแน่นอน!

Steam

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสมัครแพ็กเกจได้ที่ www.truesuperfibergamerpropack.com หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 02 700 8000 

มัดรวม 5 เกมลดราคาน่าซื้อบน Steam ในราคา 50 บาท

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้