e-ZONe โรงแรม eSports สุดล้ำแห่งยุคเพื่อชาวเกมเมอร์

e-ZONe โรงแรม eSports สุดล้ำแห่งยุคเพื่อชาวเกมเมอร์

    ถ้าหากว่าอยากเล่นเกมออนไลน์แบบนาน ๆ โดยที่จะหลับตอนไหนก็ได้ นอกจากที่บ้านตัวเองแล้วยังมีอีกหนึ่งสถานที่สุดหรู ที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์สามารถเล่นเกมได้ต่อเนื่องในสภาพแวดล้อมสุดล้ำและหลับบนที่นอนสุดสบาย แน่นอนว่านอกจากเกมเมอร์แล้วไม่ว่าใครก็สามารถมาสัมผัส “ประสบการณ์แห่งความฝัน” ที่ e-ZONe โรงแรมสุดล้ำของยุคแห่งนี้ได้

โรงแรม

    e-ZONe เป็นโรงแรมที่ทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสประสบการณ์ eSports ครั้งแรกได้ ที่นี่มีทุกสิ่งเตรียมพร้อมและคอยบริการเหล่าผู้เล่น eSports ทุกเวลา ราวกับเป็นสถานที่ของตัวเอง ซึ่งนอกจากจะเป็นที่พักแล้ว ยังสามารถจัดการแข่งขันออฟไลน์หรือแคมป์เพื่อเตรียมตัวก่อนการแข่งขันสำหรับเหล่านักกีฬา eSports ที่เดินทางมายังประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

    สำหรับที่นี่จะมีทั้งหมด 9 ชั้น (B1F-8F) ในชั้นที่ 1F-3F จะเป็น Gaming Floor ส่วนชั้น 4F-8F จะเป็น Camping Floor (ชั้นที่พัก) และชั้น B1F เป็นห้องอาบน้ำ สำหรับที่เล่นเกมภายในตึกจะมี PC สเป็คสูงทั้งหมด 71 เครื่องเตรียมไว้ ซึ่งสามารถมาไลฟ์สตรีมมิ่งที่นี่ได้เช่นกัน

โรงแรม

โรงแรม

    e-sports hotel e-ZONe –Dennou Kuukan- ตั้งอยู่ที่ Block 9, Nihonbashi 4 Chome, Naniwa, เมือง Osaka, จังหวัด Osaka ประเทศญี่ปุ่น โดยมีกำหนดเปิดบริการเดือนเมษายน 2020 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://ww.sanyu-j-net.co.jp/lp/

ที่มา: http://otakomu.jp/archives/19855684.html

TrunksTH

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้