Svit สตรีมเมอร์หนุ่มผู้มาพร้อมกับเสียงกระสุน!

Svit สตรีมเมอร์หนุ่มผู้มาพร้อมกับเสียงกระสุน!

Svit

Svit คืออีกหนึ่งสตรีมเมอร์ในสังกัด Online Station ที่มีฝีมือการเล่นเกม PUBG ที่โหดมากๆ เพราะว่านอกจากเขาจะเป็นสตรีมเมอร์แล้ว Svit หรือ คุณไกด์ ก็ยังเป็นนักกีฬา E-Sport ด้วยนั่นเอง! ซึ่งสไตล์การเล่นเกม PUBG ที่คุณไกด์เล่นโชว์อยู่บ่อยๆ นั้น จะเป็นการเล่นแบบเดินบู๊ไล่ล่าศัตรูในโหมด Solo (เล่นคนเดียว) เป็นส่วนใหญ่ และก็ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่า สำหรับใครที่กำลังหาสตรีมเมอร์ที่สามารถใช้อาวุธได้หลากหลายอยู่นั้น ไม่ควรจะพลาดสตรีมของคุณไกด์เป็นอย่างยิ่ง! 

เพราะในแต่ละรอบที่เล่นนั้นเขาจะใช้อาวุธหลักให้แตกต่างกัน เพื่อที่คนดูจะได้เห็นเทคนิคการใช้ปืนแต่ละกระบอกได้แบบชัดๆ นั่นเอง! ซึ่งการทำแบบนี้ก็ยังทำให้คุณไกด์ได้ขัดเกลาฝีมือไว้เพื่อแข่งอีกด้วย และสำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นเป็นทีมนั้นช่อง Svit ก็มีให้ดูอีกเช่นกัน! เพราะในบางครั้งเพื่อนๆ จากทีม E-Sport ของคุณไกด์ก็จะมาร่วมเล่นด้วย เสมือนว่าเป็นการซ้อมแข่งย่อยๆ ได้เลยทีเดียว! โดยคุณผู้อ่านสามารถลองรับชมฝีมือของคุณไกด์ได้ที่คลิปด้านล่างครับ

ตัวคลิปสตรีมการเล่นเกม PUBG ของคุณไกด์จากช่อง Svit

สำหรับคุณผ่านคนไหนที่อยากจะรับชมฝีมือคุณไกด์กันต่อ ก็สามารถกดตามไปดูไดจากลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ

Facebook : https://www.facebook.com/OfficialSvit/

และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ Online Station Influencer ได้เลยหรือคลิกที่นี่ >https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/ 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้