Zeus ประกาศรีไทร์หลังจากจบการแข่งขัน BLAST Pro Series

CSGO - BLAST Pro Series

Zeus กัปตัน Natus Vincere ประกาศรีไทร์หลังจากจบการแข่งขัน BLAST Pro Series

ถือว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับสาวก Natus Vincere ของเกม CSGO ล่าสุดกัปตันทีมอย่าง Danylo’’ Zeus ’’Teslenko ได้ประกาศรีไทร์หลังจากจบการแข่งขัน BLAST Pro Series Moscow

โดยการแข่งขันนี้จะเริ่มในวันที่ 13-15 กันยายน เรียกได้ว่าทำให้แฟนๆช็อคพอสมควร โดยมีรายงานว่าทาง Na’Vi เองก็กำลังเจรจากับ Zeus เกี่ยวกับเหตุการ์ณนี้อีกด้วย และในช่วงสัปดาห์ก่อนทางทีมก็ได้เข้าร่วมการแข่งขัน StarLadder Berlin Major Zeus และลูกทีมของเขาได้พ่ายแพ้ในรอบรองชิงชนะเลิศให้กับทีม NRG พูดถึง Zeus หลายคนนั้นยกให้เขาเป็นตำนานดุจเทพซุสแห่งกรีก ตัวเขานั้นอยู่ในการแข่งขัน Counter-Strike ตั้งแต่ปี 2002 และเป็นที่รู้จักกันดีหลังจากเล่นให้ Na’Vi ใน CS 1.6 จากปี 2009 ถึง 2012 และยังเคยเข้าร่วมทีม Gambit อีกด้วย

CSGO - BLAST Pro Series

ผลงานของ Zeus นั้นมีมากมายทั้งรายการใหญ่และรายการเล็กมีทั้งความสำเร็จและล้มเหลว Zeus ให้เหตุผลว่าเหตุผลที่เขาจะรีไทร์นั้นเขามองว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ยากและเขาก็คิดหนักเรื่องนี้มาสักพักแล้ว เขารู้สึกว่ามันไม่ใช่เวลาของเขาแล้วมันถึงเวลาของผู้เล่นหน้าใหม่ สายเลือดใหม่ เขานั้นอุทิศชีวิตให้ Counter-Strike และมันถึงเวลาที่จะเขียนบทสรุปของมันแล้ว

นอกจากถึงแม้ Zeus จะรีไทร์ออกไปแต่เขาก็จะยังคงอยู่ในวงการ esports อย่างแน่นอน แต่จะเป็นบทบาทไหนก็ต้องรอติดตามกัน แต่ที่แน่ๆเขาจะไม่เป็นโค้ชอย่างแน่นอนเขาอยากเน้นไปที่การพัฒนา Academy เพื่อสร้างผู้เล่นหน้าใหม่ที่พร้อมจะพัฒนาตัวเอง

CSGO - BLAST Pro Series -3

ข่าวร้ายสำหรับสาวก Natus Vincere Zeus ประกาศรีไทร์หลังจากจบการแข่งขัน BLAST Pro Series

ที่มา: dotesports.com/counter-strike/news/zeus-to-retire-after-blast-pro-series-moscow
CheckmATE

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้