บรรยากาศความสนุก Ghost Online Exclusive Meeting ครั้งที่ 2

Ghost Online

Ghost Online เผยภาพบรรยากาศความสนุก Ghost Online Exclusive Meeting ครั้งที่ 2

มาแล้วจ้า ! ภาพบรรยากาศงานมีตติ้งของผู้เล่นแห่งโลกวิญญาณ Ghost Online ในงาน “Ghost Online Exclusive Meeting ครั้งที่ 2” จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ภายในงานทางทีมงานจัดหนักจัดเต็มกิจกรรมให้เพื่อนๆ ได้สนุกสนาน และเฮฮากัน พร้อมอัปเดตข่าวสารแพทช์ใหม่ ที่กำลังจะเข้ามา ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย !

ระบบศึกสำนักแห่งโลกวิญญาณ (Sect War Tournament)
ระบบการต่อสู้ระหว่างสำนักเพื่อแย่งชิงความเป็นที่หนึ่ง เพื่อให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกับความมันส์แบบเต็มพิกัดในแพทช์ที่กำลังจะอัปเดตเร็วๆ นี้

Ghost Online Sect War Tournament

ปลดล็อคคลาส 3 (คลาสเพลิงพายุ)
คลาสเพลิงพายุ เป็นคลาสสุดเทพของเกม Ghost Online เป็นคลาสที่มีสกิลโจมตีหมู่ที่รุนแรงมากๆ แรงถึงขนาดมอนสเตอร์ยังต้องร้องขอชีวิต อีกทั้งแอนิเมชั่นของสกิลยังอลังการงานสร้างอีกด้วย

Ghost Online ปลดล็อคคลาส 3 (คลาสเพลิงพายุ)

สปอยล์อาชีพใหม่ในอนาคต
“นักรบ” สุดโหด กระโดดแทง
อาชีพที่ใช้อาวุธสายหอก มีสถานะ และสกิลพื้นฐานที่มีความสมดุลคล้ายคลึงกับอาชีพจอมยุทธ มีความสามารถพิเศษในการสแต็คค่าสถานะจากนั้นปลดปล่อยพลังที่รุนแรงออกมา

Ghost Online นักรบ

“มือสังหาร” รวดเร็วดั่งนินจา แข็งแกร่งดุจหินผาดั่งจอมพลัง
อาชีพที่ใช้อาวุธกรงเล็บ และกรงจักร มีสกิลพื้นฐานที่ได้มาจากนินจาและจอมพลัง จึงมีความรวดเร็วในใช้สกิลที่สูงมาก รวมถึงยังมีความแข็งแกร่งที่ได้มาจากจอมพลังอีกด้วย อาชีพนี้มีจุดเด่นในด้านการ PVP เป็นอย่างมาก

Ghost Online มือสังหาร

“Janissary” จะใกล้หรือไกลก็ไม่หวั่น
อาชีพที่ใช้อาวุธปืนไฟ และกระบี่ในการโจมตี สกิลส่วนใหญ่เป็นการคอมโบสกิลต่อเนื่องจากระยะไกล ทำให้สกิลนี้มีความโดดเด่นในเรื่องระยะการโจมตี รวมถึงยังมีสกิลที่สวยงามสุดๆ อีกด้วย

Ghost Online Janissary

“Mamluk” จอมยุทธหลบไป ซามูไรมาแล้ว!
อาชีพที่ใช้อาวุธสายดาบ คล้ายคลึงกับนักรบซามูไร ซึ่งมีสกิลที่ค่อนข้างกว้าง และสกิลพื้นฐานที่มาจากอาชีพจอมยุทธ อาชีพนี้จึงครบเครื่องในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะล่าบอส, PVP ก็สบายๆ
 
Ghost Online Mamluk

นอกจากนี้ภายในงาน Ghost Online Exclusive Meeting ครั้งที่ 2 นี้ ทางทีมได้จัดกิจกรรมสนุกๆ พร้อมรางวัลแจกมากมาย ซึ่งทีมงานได้เก็บภาพบรรยากาศภายในงานมาฝากเพื่อนๆ กันอีกด้วย มาดูกัน ~

ภาพบรรยากาศงาน Ghost Online Exclusive Meeting ครั้งที่ 2

Ghost Online Exclusive Meeting ครั้งที่ 2 - 1 Ghost Online Exclusive Meeting ครั้งที่ 2 - 2 Ghost Online Exclusive Meeting ครั้งที่ 2 - 3 Ghost Online Exclusive Meeting ครั้งที่ 2 - 4 Ghost Online Exclusive Meeting ครั้งที่ 2 - 5 Ghost Online Exclusive Meeting ครั้งที่ 2 - 6 Ghost Online Exclusive Meeting ครั้งที่ 2 - 7 Ghost Online Exclusive Meeting ครั้งที่ 2 - 8 Ghost Online Exclusive Meeting ครั้งที่ 2 - 9 Ghost Online Exclusive Meeting ครั้งที่ 2 - 10 Ghost Online Exclusive Meeting ครั้งที่ 2 - 11

ช่องทางติดตามข่าวสารเกม Ghost Online
กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/THGOGroup
Fanpage : http://fb.com/GODLIKEGhostOnline/
Website : https://f.ls/THGOWeb

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้