Ghost Online Exclusive Meeting ครั้งที่ 2 สนุกสนาน อิ่มเอม แถมมีเซอร์ไพรส์

Ghost Online Exclusive Meeting ครั้งที่ 2 สนุกสนาน อิ่มเอม แถมมีเซอร์ไพรส์

Meeting

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา บริษัท GODLIKE Games ได้จัดงานมีตติ้งสุด Exclusive ของชาว Ghost Online ในชื่อว่า “Ghost Online Exclusive Meeting ครั้งที่ 2” ที่ร้าน Waterside เลียบทางด่วนรามอินทรา งานนี้เพื่อนๆ ได้พบปะกับทีมงานอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งได้ทราบข้อมูลการอัพเดตเกม Ghost Online ก่อนใคร แถมยังมีกิจกรรมสนุกๆ แจกไอเทมเด็ดๆ ให้เพื่อนๆ ที่มาร่วมงานกันทุกคนอีกด้วย

Meeting

ภายในงานครั้งนี้ทางทีมงานได้มาอัพเดตข้อมูลเกมให้ทราบก่อนใคร โดยแพตช์ต่อไปยืนยันแล้วว่า เพื่อนๆ จะได้พบกับ Sect War Tournament กันแน่นอน งานนี้ใครที่คันไม้คันมืออยากจะ PVP กันแล้ว ก็เตรียมเฮกันได้เลย

Meeting

และทางทีมงานยังได้ให้ข้อมูลถึงแพตช์อัพเดตในอนาคตอีกด้วยว่าจะมีการปลดล็อคคลาส 3 เพลิงวายุ และจะได้พบกับคลาสใหม่อีก นั่นก็คือ นักรบ, มือสังหาร, Janissary และมัมลุค แต่จะอัพเดตอะไรมาก่อนนั้นเพื่อนๆ ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไป

Meeting Meeting Meeting Meeting

แถมทีมงานยังบอกด้วยอีกว่า Ghost Online จะไปร่วมงาน Thailand Game Show 2019 (TGS) วันที่ 25 – 27 ตุลาคม ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน แน่นอน โดยภายในงานครั้งนี้ทีมงานจะขนโปรโมชั่นสุดว๊าวไปให้เพื่อนๆ ได้จับจองกันเป็นเจ้าของ แต่จะเป็นอะไรนั้นทีมงานขออุบไว้ก่อน บอกได้แค่เพียงว่าจะเป็นโปรโมชั่นที่มีขายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น เรียกว่า Limited สุดๆ ไปเลย

Meeting Meeting Meeting

แน่นอนว่างานดีๆ แบบนี้ก็ต้องมีกิจกรรมสนุกๆ แจกของรางวัลให้เพื่อนๆ ที่มาร่วมงานกันอีกด้วย โดยของรางวัลมีทั้ง เสื้อยืดลาย Ghost Online, หมวกลูกไฟวิญญาณ และของรางวัลสุดจี๊ดที่ใครๆ ก็อยากได้นั่นก็คือ ตุ๊กตาผีตาหวานสุดน่ารัก นั่นเอง และเท่านั้นยังไม่พอยังมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์แจกถุงสุ่มไอเทมสุดแรร์ให้กับเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานกันคนละ 10 ถุงเลยทีเดียว มีทั้ง ถุงปีกทูต, ถุงสมบัติวงแหวนนินจา และถุงสมบัติเหมียวๆ แต่ใครจะเปิดได้อะไรนั้นก็ขึ้นอยู่กับบุญทํากรรมแต่งแล้วละจ้า

Meeting

ภาพบรรยากาศงาน

Meeting Meeting Meeting Meeting Meeting Meeting Meeting

งานดีๆ สนุกๆ แบบนี้ GODLIKE Games จัดๆ ให้เพื่อนๆ ชาว Ghost Online ได้ร่วมสนุกกันบ่อยๆ แน่นอน ยังไงก็อย่าลืมติดตามกิจกรรมได้ที่  https://www.ghostonline.in.th

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้