สตรีมเมอร์หัวร้อน ทำร้ายหมาตัวเองออกสตรีม หลังจากแพ้ Fortnite

สตรีมเมอร์หัวร้อน ทำร้ายหมาตัวเองออกสตรีม หลังจากแพ้ Fortnite

      สำหรับสตรีมเมอร์ สิ่งที่ต้องระวังในระหว่างการสตรีมก็คือ การกระทำแย่ๆ บางอย่าง เพราะมันจะถูกเก็บเอาไว้และถูกในมาเป็นหลักฐานมัดตัวในความผิดของคุณภายหลังได้เสมอๆ และหนึ่งในผู้พลาดพลั้งคนนั้นก็คือ KryptixElite ซึ่งเป็นสตรีมเมอร์หน้าใหม่ แม้ยอดวิวจะไม่สูงมากนัก แต่ก็ได้มีหนุ่มคนหนึ่งเข้าไปดูช่องของเขาก่อนที่จะพบภาพเหตุการณ์ที่ไม่น่าให้อภัยจริงๆ จะเป็นยังไง ไปชมกันได้เลย

     เหตุการณ์ได้เริ่มขึ้นเมื่อ Twitter ที่ชื่อว่า Sky ได้เข้าไปชมช่องของ KryptixElite ก่อนที่จะได้เห็นว่าเขา “ทำร้ายหมา” หลังจากที่เพิ่งเล่นแพ้ในเกม Fortnite ไม่ว่าบีบคอหมา รวมไปถึงการตีหมาจนร้องเสียงหลง เรียกได้ว่าสร้างความสะเทือนใจให้กับคนรักหมาอย่างแน่นอน

      แถมเหตุการณ์นี้ยังไม่จบแค่นั้น เพราะหลังจากนั้น 7 นาทีให้หลัง KryptixElite ก็ได้ทำการเข้าไปตีหมาอีกครั้ง โดยหลังจากที่คลิปนี้ได้มีการโพสต์ออกไป เจ้าตัวก็ได้มีการตอบกลับมาบอกว่า “ที่ทำไปเพราะดึงหมอนออกจากปากหมาเท่านั้น”

Fortnite

คำแก้ตัวของ KryptixElite ที่กล่าวว่าเขาช่วยหมาเพราะหมอนติดคอมัน


     แม้จะยังไม่มีสิ่งไหนมายืนยันว่าเหตุการณ์จริงๆ นั้นเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ๆ ดูเหมือน Account ของ KryptixElite บน Twitch ก็โดนลบไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย และรวมไปถึงช่อง Youtube และ Instagam ที่หายไปด้วยเช่นกัน แต่ไม่ว่าความจริงจะเป็นอย่างไร ที่แน่ๆ ในตอนนี้ชาว Reddit ก็ได้เดือดเป็นไฟไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ก็ต้องมารอดูความคืบหน้าของเหตุการณ์นี้ว่าจริงๆ แล้ว สตรีมเมอร์รายนี้ช่วยหมาจริงๆ หรือไม่ หรือหัวร้อนเพราะแพ้ Fortnite แล้วไปลงที่หมาจริงๆ คงต้องรอดูความคืบหน้ากันครับ

Fortnite

กระทู้บน Reddit ที่ถูกล็อคคอมเม้นแล้วในที่สุด

Source : Thegamer

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้