ปิดฉากอย่างสวยงาม!! T2M ESPORTS Present CNX PUBSTOMP 2019

ปิดฉากอย่างสวยงาม!! T2M ESPORTS Present CNX PUBSTOMP 2019 

1

ปิดฉากอย่างสวยงาม สำหรับ T2M ESPORTS Present CNX PUBSTOMP 2019 งานรวมพลชาว DOTA 2 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ

[ เชียงใหม่, ประเทศไทย ] เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ พันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ E-SPORT ARENA กับการรวมพลกลุ่มคอมมิวนิตี้ DOTA 2 ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ และชาวเกมเมอร์ล้านนา ได้ร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ฮอลล์แตก เพื่อมาร่วมรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขัน The International DOTA 2 2019 (TI9) ที่จัดขึ้น ณ กรุงเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งเป็นรายการการแข่งขัน eSport ที่มีเงินรางวัลสูงที่สุดในโลก เปรียบเสมือนมหกรรมฟุตบอลโลก World cup ในโลกของเกม DOTA 2ซึ่งมีเงินรางวัลรวมทะลุ 1000 ล้านบาท

CNX PUBSTOMP 2019 ภายใต้การบริหารจัดการโดย T2M ESPORTS ทีมงานสายเลือดใหม่ฝีมือฉมังแห่งวงการอีสปอร์ตของไทยที่เชียวชาญด้านการจัดแข่งขันทัวร์นาเมนต์และถ่ายทอดสด Live Streaming ได้ผนึกกำลังร่วมกับเหล่าพันธมิตรแบรนด์สินค้าไอทีระดับโลก ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ AMD, AORUS, CORSAIR, DELL GAMING และเหล่าพาร์ทเนอร์ PANTIP Chiangmai / Kochii / CAMT / iPLAY / SPG  ร่วมกันจัดงานนี้ขึ้นมา โดยยิงสัญญาณสดเข้ามาใน Esport Arena และมีการพากย์สดภายในงานและปล่อยสัญญาณ LIVE Streaming ขึ้นบนโซเชียลอีกครั้ง (สำหรับผู้ชมทางบ้านที่ไม่สะดวกมาร่วมงาน) ถือว่าเป็นงานใหญ่ประจำปีของชาวเกมเมอร์และ DOTAII ภาคเหนือ งานดีปีละครั้ง และปีนี้จัดใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา โดยได้รับการสนับสนุนและเอื้อเฟื้อสถานที่จาก Pantip Chiang Mai E-Sport Arena  ในฐานะ E-Sport Arena ที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือเช่นกัน !!

รวมบรรยากาศงาน T2M ESPORTS Present CNX PUBSTOMP 2019 งานรวมพลชาว DOTA 2

01
 
ก็เป็นไปตามธรรมเนียมประเพณีของงาน CNX PUBSTOMP เหล่าเกมเมอร์และชาว DOTA 2 ได้เข้าร่วมงานกับอย่างคึกคัก เสมือนเป็นรวมพลประจำปี ทุกคนต่างรีบมาจับจองที่นั่งเพื่อชมการถ่ายทอดสดนัดชิงแชมป์โลก DOTAII ตั้งแต่งานเริ่ม มีการพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ตามประสาคนคอเดียวกัน 

ภายในงาน นอกจากการรับชมร่วมลุ้นร่วมเชียร์ทีมที่ชื่นชอบให้คว้าชัยแล้ว ในส่วนของกิจกรรมการให้สาระความรู้จากแบรนด์พาร์ทเนอร์ก็พร้อมจัดเต็มทั้ง การ Workshop การสตรีมมิ่งเบื้องต้น รวมถึงแต่ละบูธก็ได้มีการนำสินค้ามาจัดแสดงเพื่อโชว์เทคโนโลยีด้านฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์สุดล้ำและเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานได้ทดลองเล่นแบบไม่มีกั๊ก เพื่อสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ทันสมัยที่สุด รวมถึงกิจกรรมกระทบไหล่กับ Influencer ชื่อดังต่างสาขา อาทิ  แชมป์ Xyclopz นักพากย์อีสปอร์ตระดับเอเชีย / แอดโฮป สาวสวยที่มาแจกความสดใส และแขกรับเชิญสุดพิเศษ เฮียฮ้ง จากบะหมี่ซุ้มเฮียฮ้ง ที่วัยรุ่นเชียงใหม่ทุกคนต้องรู้จัก !  ยังไม่พอเพียงเท่านั้น ภายในงานยังมีน้องๆชาวคอสเพลย์เชียงใหม่ให้ความสนใจมาร่วมโชว์ในงานอย่างล้นหลาม ทำให้พื้นที่จัดงานภายในงานแคบไปถนัดตา

3
 
งานนี้บอกเลยว่าใครพลาด ต้องร้องไห้หนักมาก ! เพราะมีกิจกรรมลุ้นของรางวัลจากตั๋วเข้างาน (เข้าฟรี) ตลอดทั้งวัน แค่มานั่งดู TI9 ก็คุ้มแล้ว ถ้าดวงดียังจะมีของรางวัลติดมือกลับบ้านอีก !

ในการการแข่งขัน ต้องบอกเลยว่า TI9 ปีนี้แข่งกันอย่างดุเดือดเผ็ดมันส์ ให้มีลุ้นกันตลอดทั้งวันในรอบชิงชนะเลิศ ผ่านไปเกือบ 10 ชั่วโมงเต็ม ซึ่งในที่สุดก็ได้ผู้ชนะที่คว้าแชมป์อันดับ 1 ของรายการ และต้องขอแสดงความยินดีกับทีม OG ด้วยที่สามารถเอาชนะ Team Liquid อย่างสมศักดิ์ศรี ด้วยผลรวมสกอร์ 3-1 เกม ในระบบ BO 5 และสามารถคว้าเงินรางวัลกว่า 480 ล้านบาท ถือเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ของ TI ที่ได้แชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 2

22

สำหรับ  CNX PUBSTOMP 2019 ก็ปิดฉากลงอย่างสวยงามและยิ่งใหญ่สมกับการรอคอยของชาว DOTA 2 ภาคเหนือ แล้วพบกันใหม่กับ TI10 ปีหน้า ซึ่งจะจัดขึ้น ณ กรุงสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ส่วนช่วงวันที่และเวลาในการแข่งขัน ต้องคอยติดตามข่าวสารกันต่อไป T2M ESPORTS ขอสัญญาว่า ปีหน้าจะจัดให้สนุกและยิ่งใหญ่กว่าปีนี้อีกแน่นอน !!  แล้วพบกับ CNX PUBSTOMP 2020

ประมวลภาพบรรยากาศงาน >>  http://bit.ly/2lPs11M
วีดีโอบรรยากาศงาน (Live Stream) ช่วงที่ 1 >> http://bit.ly/2lsgllv
วีดีโอบรรยากาศงาน (Live Stream) ช่วงที่ 2 >> http://bit.ly/2kfMeO9

ฝากกด Like เพจของเรา เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวและไม่พลาดกิจกรรมต่างๆ 
แฟนเพจ T2M ESPORTS :  https://www.facebook.com/T2MEsports168
เพจ CNX PUBSTOMP : https://www.facebook.com/cnxpubstomp/

ข่าวประชาสัมพันธ์

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้