Rainbow Six Thailand League LAN FINAL 14-15 กันยายนนี้

Rainbow Six Thailand League LAN FINAL 14-15 กันยายนนี้

1

ศูนย์การค้า Zeer Rangsit ร่วมกับ อะโล โปรดักชั่น และ Hype Army ร่วมกันจัดการแข่งขันอีสปอร์ตสุดยิ่งใหญ่กับการแข่งขันเกม Rainbow Six Siege จากค่าย Ubisoft โดยการแข่งขันครั้งนี้ถูกจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ในชื่อรายการ “ Rainbow Six Thailand League #Season2 ” ชิงรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท 

2

    การแข่งขันในครั้งนี้เป็นการร่วมมือจากหลายฝ่ายไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้า Zeer Rangsit และแบรนด์พาร์ทเนอร์ IT ชั้นนำมากมาย อาทิเช่น  AMD , Zowie BemQ , ASRock , Predator และ Redragon ร่วมกันสนับสนุนการแข่งขันในซีซั่นที่ 2 นี้ ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีจากนักแข่งทั่วประเทศที่ส่งทีมมาเข้าร่วมแข่งขันทั้งซีซั่นสูงถึง 205 ทีม รวมนักแข่งมากกว่า 1,000 ชีวิต โดยการแข่งขันถูกแบ่งเป็น 3 รายการย่อยๆ ได้แก่ “Rainbow Six Lady League” (ทีมหญิงล้วน) , “Rainbow Six Thailand League – Division 2” แบบ Amateur (มือสมัครเล่น) และ “Rainbow Six Thailand League – Division 1 ” แบบ Pro-Player (มืออาชีพ) 

Thailand

Rainbow Six Thailand League LAN FINAL 14-15 กันยายนนี้

    การแข่งขันทั้ง 3 รายการได้ทำการคัดเลือกตั้งแต่เดือนมิถุนายน – เดือนกันยายน ปี 2562 หายอดทีมที่สามารถผ่านเข้าสู่ Main Event รอบ LAN Final เพื่อชิงชัยความเป็นที่ 1 ของประเทศไทย โดยมีสโมสร Esports ชั้นนำจากทั่วประเทศไทยได้เข้าร่วมรอบชิงชนะเลิศ ได้แก่ทีม Armory Gaming , Xavier Esports , Young Blood , NEX Esports , Daivo Esports , Overheat Esports และทีมอื่นๆ อีกมากมาย ในวันที่ 14-15 กันยายน 2562 ณ ลานโปรโมชั่น  ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ตั้งแต่ช่วงเวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

เข้าชมฟรี !! ถ่ายทอดสดตลอดการแข่งขันผ่านทาง Facebook : Rainbow Six Thailand League

ที่มา: Rainbow six Thailand league
โดย: CheckmATE

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้