Super Smash Bros. Ultimate ตัวละคร DLC ชุดที่ 4 อาจจะมาจากค่าย SNK

Super Smash Bros. Ultimate ตัวละคร DLC ชุดที่ 4 อาจจะมาจากค่าย SNK

SNK

ในตอนนี้กำลังมีข่าวลือกันว่าเกม Super Smash Bros. Ultimate ตัวละครนักสู้ DLC ชุดที่ 4 น่าจะเป็นตัวละครจากค่าย SNK ที่มีเกมต่อสู้ชื่อดังหลายเกมเช่น The King of Fighters หรือ Samurai Spirits
SNK

    ข่าวลือนี้เริ่มมาจากได้มีผู้พบเห็นว่าในเว็บไซด์ของ Nintendo UK มีข้อความเขียนเอาไว้ว่าในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2020 จะมี DLC ตัวใหม่ออกมามีนักสู้ 1 คน ด่านใหม่ 1 ด่าน และเพลงประกอบอีกมากมาย ซึ่งประเด็นสำคัญอยู่ที่บรรทัดสุดท้ายเพราะมีเครื่องหมายการค้าของ SNK Corperation
SNK

    เป็นที่น่าเสียดายที่หน้าของเว็บที่มีข้อมูลหลุดนี้ถูกลบออกไปแล้ว แต่เครื่องหมายการค้าเวลานำมาใช้ก็ต้องมีการขออนุญาตก่อน จึงมีความเป็นไปได้สูงมากว่าตัวละครในชุดที่ 4 จะเป็นตัวละครจาก SNK จริงๆ แต่เรื่องนี้ยังเป็นเพียงข่าวลือ ยังไม่มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการ และอาจเป็นความผิดพลาดบางอย่างของผู้ที่ดูแลเว็บไซด์ Nintendo UK จึงต้องรอติดตามข่าวกันต่อไปว่านักสู้คนถัดไปจริงๆแล้วจะเป็นใครและมาจากเรื่องไหน

    ในเรื่องนี้ยังมีการลือกันว่าที่นักสู้คนต่อไปของ Super Smash Bros. Ultimate อาจจะเป็นตัวละครจากค่าย SNK นั้นเป็นเพราะ Nintendo Switch กำลังเตรียมที่จะบุกตลาดประเทศจีน และเกมของ SNK ก็ได้รับความนิยมสูงในหมู่ผู้เล่นเกมชาวจีนด้วย

    อนึ่งในเรื่องนี้ยังมีอีกเรื่องที่น่าสนใจคือเมื่อเดือนตุลาคม 2018 ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งที่อ้างตัวว่าเป็นเพื่อนกับทีมงานสร้างเกม เขาได้บอกว่าในอนาคตจะมีตัวละครผู้กล้าจากเกม Dragon Quest เข้ามาร่วมเป็นนักสู้ แล้วก็มากันจริงๆ ซึ่งเขายังได้บอกต่ออีกว่าหลังจากนั้นก็จะเป็น “ตัวละครหญิงจากเกมต่อสู้เกมหนึ่ง” แต่ต้องขอย้ำอีกครั้งว่ามันเป็นเพียงแค่ข่าวลือ
SNK
ที่มา https://switchsoku.com/soft/smashbros/40401
Arms
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้