มหาวิทยาลัยรังสิต คว้าแชมป์การแข่งขัน PUBG UNIVERSITY GLOBAL 2019

มหาวิทยาลัยรังสิต คว้าแชมป์การแข่งขัน PUBG UNIVERSITY GLOBAL 2019

PUBG

     จบไปแล้วสำหรับการแข่งขัน PUBG Survival Series 2019 UNIVERSITY GLOBAL ซึ่งเป็นการแข่งขัน PUBG ที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยเป็นทีมตัวแทนจากมหาวิทยาลัยต่างๆ เกาหลีใต้, จีน, ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์ และ ไทย ซึ่งมหาวิทยาลัยตัวแทนประเทศไทยที่ได้สิทธิ์เข้าไปร่วมแข่งขันนั่นก็คือ มหาวิทยาลัยรังสิต และ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี นี่เอง

  มหาวิทยาลัยรังสิต

      โดยตัวแทนประเทศไทย มหาวิทยาลัยรังสิต และ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี นั้นได้มาจากการคัดเลือกในการแข่งขัน Synnex Gaming & E-Sport 2019 ซึ่งแข่งขันในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเราก็ได้ทีมจากมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี และ มหาวิทยาลัยรังสิต คว้าอันดับ 1 และ 2 ตามลำดับ ทำให้ได้สิทธิ์เข้าไปร่วมการแข่งขัน PUBG Survival Series 2019 UNIVERSITY GLOBAL

PUBG

ผลการแข่งขัน Synnex Gaming & E-Sport 2019 ที่ผ่านมา


      โดยการแข่งขัน PUBG Survival Series 2019 UNIVERSITY GLOBAL จะแข่งกันทั้งหมด 4 เกมด้วยกัน ซึ่งทีมที่สามารถคว้าแชมป์ในการแข่งขันครั้งนี้ไปได้นั่นก็คือทีมจาก มหาวิทยาลัยรังสิต ที่เล่นติด Top 5 ตลอดในสามเกมแรก ทำให้แม้เกมสุดท้ายจะตายในอันดับที่ 15 แต่จากคะแนนรวมทั้งหมดก็ทำให้พวกเขาสามารถคว้าแชมป์การแข่งขันในครั้งนี้ไปได้โดยปริยาย

PUBG

ผลการแข่งขัน PUBG Survival Series 2019 UNIVERSITY GLOBAL

PUBG

PUBG

     สำหรับใครที่อยากดูการแข่งขัน PUBG Survival Series 2019 UNIVERSITY GLOBAL ย้อนหลัง สามารถรับชมได้ที่ FPSThailand ได้เลย งานนี้ขอแสดงความยินดีกับ มหาวิทยาลัยรังสิต ที่สามารถคว้าแชมป์การแข่งขันในครั้งนี้มาได้นะครับ สุดยอดจริงๆ

Source : liquipedia

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้