PUBG LITE อัพเดตชุดใหญ่ ขับรถแบบสมจริง และเรื่องที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับถังน้ำมัน

PUBG LITE อัพเดตชุดใหญ่ ขับรถแบบสมจริง และเรื่องที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับถังน้ำมัน

PUBG LITE

PUBG Lite เกมฟรี มีอัพเดทต่อเนื่อง เอาใจเกมเมอร์แบบสุดๆ

        เรียกได้ว่าอัพเดทอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ PUBG Lite เกม Battle Royale เล่นฟรี ไม่กินสเปคเครื่อง สำหรับอัพเดทล่าสุดที่มีการเพิ่มเข้ามานั้นอย่างที่หลายคนทราบกันดี อย่างโหมด 4 vs 4 ในแผนที่ขนาดเล็ก Bodie ที่เป็นทั้งโหมดฝึกยิงชั้นยอด และโหมดปั๊ม BP สุดเจ๋งที่คุณไม่ควรพลาด รวมไปถึงระบบเสียงที่ถูกพัฒนาให้ดีขึ้น สามารถแยกเสียงต่างๆ ได้ชัดเจนมากขึ้นถ้าหากใส่หูฟัง รวมไปถึงการขับรถในมุมมอง FPP ที่เพิ่มความสมจริงให้มากขึ้น แต่ล่าสุด ตัวเกมก็ได้มีการอัพเดทเข้ามาอีกระลอก วันนี้เราจะมาดูกันครับว่ามีรายละเอียดอะไรบ้าง

PUBG LITE

โหมดใหม่ 4 vs 4 โหมดฝึกยิงชั้นยอด แถมมีรางวัลให้ ไม่ควรพลาด

ถังน้ำมัน สามารถยิงให้ระเบิดได้แล้ว

        โดยปกติแล้วถังน้ำมัน หรือ Gas Can นั้นเราก็ใช้ได้เพียงแค่การเติมน้ำมันรถ แต่หลังจากการอัพเดทล่าสุด ไอเทมชิ้นนี้จะมีประโยชน์มากกว่าเดิม เพราะสามารถยิงให้ระเบิดได้แล้ว ซึ่งมันจะทำให้แผนการเล่นของผู้เล่นนั้นมีหลากหลายมากขึ้น โดยเฉพาะการ Camp จะทำให้มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม เนื่องจากอานุภาพของถังน้ำมันที่ระเบิดนี้ มีความรุนแรงพอสมควรเลยทีเดียว และที่สำคัญ ผู้เล่นสามารถจัดวางถังน้ำมันมากกว่า 1 ถัง เพื่อเพิ่มความแรงให้กับความเสียหายได้ ดังนั้นการช่วยกันเก็บถังน้ำมันคนละถังถ้าหากที่ในกระเป๋ายังเหลือ ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ควรทำ 

PUBG LITE

Gas Can หรือถังน้ำมัน อาวุธชนิดใหม่ ที่สร้างความแตกต่างให้กับการเล่นปกติ

        ถังน้ำมันนั้นจะสามารถยิงให้ระเบิดได้ แต่จะยิงให้ระเบิดไวหรือช้า นั้นขึ้นอยู่กับกระสุนและปืนที่เราใช้ยิง ซึ่งปืนที่ใช้จำนวนกระสุนน้อยที่สุดในการยิงให้ระเบิดคือปืนประเภท Sniper Rifle อย่าง M24 และ Kar98 ซึ่งใช้เพียง 3 นัดก็จะระเบิด แต่อย่าลืมว่า กว่าจะครบ 3 นัดได้นั้น ใช้เวลานานพอสมควร เพราะสองกระบอกนี้เป็นประเภท Bolt Action ที่ต้องยิงแล้วชัก ดังนั้นถ้าหากคุณเล่นโหมด Solo ผมขอไม่แนะนำให้ใช้ปืนประเภทนี้ในการยิงถังน้ำมัน ใช้ปืนประเภท Assault Rifle ยิงสเปรย์เข้าไปจะประหยัดเวลากว่า

PUBG LITE

ดูจากข้อมูลนี้แล้ว แนะนำให้ใช้ AR ยิงสเปรย์ให้ถังระเบิดนั้นดีที่สุด

Lite Pass

        ไม่ว่าจะสายฟรีหรือสายเติม ก็จะได้ของตอบแทนทุกคน กับ Lite Pass Season 1 ที่เปิดให้ผู้เล่นเริ่มเก็บเลเวลกันแล้ว ซึ่งถ้าหากใครเป็นสายขยัน ก็สามารถเติมเงินเพื่อปลดล็อค Premium ได้ แล้วเล่นเพื่อเก็บเควส ทำภารกิจ เพื่อเพิ่มเลเวลให้กับตัว Lite Pass แล้วรับของรางวัล โดยเลเวลสูงสุดของ Lite Pass คือ 100 ซึ่งไอเทมนั้นก็มีตั้งแต่เงิน BP และ L-Coin รวมไปถึงสกินปืน ร่มชูชีพ และชุดพิเศษที่ไม่มีในกล่องอีกมากมาย โดยมีเวลาให้ทำประมาณ 1 เดือนกว่าๆ 

PUBG LITE

Lite Pass ของรางวัลเพียบ

Skin ใหม่สุดเท่ จากกล่องใหม่

PUBG LITE

Super Lite Squad สกินใหม่สุดเท่ ที่ต้องรีบคว้ามาใช้ก่อนหมดช่วงจำหน่าย

        สุดท้ายกับสกินใหม่ยกชุด Super Lite Squad สกินใหม่สุดเท่ มาในรูปแบบของขบวนการพิทักษ์โลก 4 สี ทั้งแดง เหลือง ดำ และชมพู ทำให้ Squad ของเราดูน่าเกรงขามมากขึ้น โดยสิ่งที่พิเศษคือหมวกจะเปลี่ยนไปตาม level ของหมวกที่เก็บได้

PUBG LITE

PUBG LITE

PUBG LITE

        ซึ่งสกินสุดพิเศษนี้จะเป็นแบบจำกัดเวลา มีให้ทั้งหมด 2 อาทิตย์ ดังนั้นถ้าหากใครไม่อยากพลาด ก็อย่ามัวเล่นเกมเพลินจนหมดเวลาไปเสียก่อน ขอให้โชคดีกับการเปิดกล่อง ไม่เกลือครับ

        นอกเหนือจากนี้ ถ้าหากใครไม่ทราบ PUBG Lite นั้นมีกิจกรรมทุกอาทิตย์ ไม่ว่าจะเป็นการแจกไอเทมจากทั้งการสตรีม หรือร่วมแข่งขันแมทช์เล็กๆ ในห้อง Discord ที่ทีมงานจัดขึ้น รวมไปถึงไอเทมสุดพิเศษจากแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตจากทรูออนไลน์ เรียกได้ว่าทีมงาน PUBG Lite ไทยนั้นเอาใจเกมเมอร์ไทยสุดๆ ยังไงเกมเมอร์ก็อย่าลืมไปเล่นและสนับสนุนตัวเกม PUBG Lite กันเยอะๆ นะครับ จะได้เป็นกำลังใจให้ทีมงาน

PUBG LITE อัพเดตชุดใหญ่ ขับรถแบบสมจริง และเรื่องที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับถังน้ำมัน

PUBG Lite เล่นฟรี โหลดเลย http://bit.ly/2yVhpSl 

Official PUBGLITE Youtubehttp://bit.ly/31794qG 

รวมตี้เข้า online tournament และรับไอเท็มและรางวัลฟรีทุกวัน
Official PUBGLITE Discord Tournament
https://discord.gg/u57teuN

PUBG LITE Official page www.facebook.com/PUBGLITE.TH.OFFICIAL

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้