Resident Evil เผยโปรเจ็กต์ใหม่ Project Resistance ลงคอนโซลและพีซี

Resident Evil เผยโปรเจ็กต์ใหม่ Project Resistance ลงคอนโซลและพีซี

วันนี้ทาง Capcom ได้เปิดตัวเว็บไซต์ที่เป็นการโปรโมทโปรเจ็กต์ใหม่ของเกม Resident Evil โดยใช้ชื่อโปรเจ็กต์นี้ว่า Project Resistance ซึ่งจะมีกำหนดลงให้กับแพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และ PC

สำหรับ Project Resistance นี้จะมีการเผยข้อมูลของเกมแบบเต็มๆ ในวันที่ 9 กันยายนที่จะถึงนี้ ตอน 4 ทุ่มตามเวลาประเทศไทย และเทรลเลอร์ของเกมจะมีการโพสต์ลงบนช่องทางการของ Resident Evil บน YouTube ด้วย

นอกจากนั้นแล้ว ผู้ที่เข้าร่วมงาน Tokyo Game Show 2019 หากแวะเวียนไปที่บูธของ Capcom ก็จะมีสิทธิ์เข้าทดลองเล่นเดโมของ Project Resistance ด้วยเช่นกัน (แต่สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าในญี่ปุ่นเท่านั้นนะครับ)

Resident Evil เผยโปรเจ็กต์ใหม่ Project Resistance ลงคอนโซลและพีซี

อย่างไรก็ตาม ในกรณีของ Project Resistance นี้ ทีมงาน OS ก็คิดว่าพอมีความเป็นไปได้หลายทางว่า Project Resistance จะเป็นเกมอะไรกันแน่ โดยมีลิสต์เกมที่น่าจะเป็นตามนี้ครับ

  • Resident Evil: Outbreak ภาคใหม่
  • Resident Evil: Umbrella Corps ภาคใหม่
  • Resident Evil ภาคสปินออฟ ที่ใช้ชื่อใหม่ไปเลย
  • Resident Evil 3 Remake
  • Resident Evil 8

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ลิสต์ที่กล่าวมาก็เป็นเพียงการคาดเดาครับ เกมจริงจะใช้ชื่อว่าอะไร และมีหน้าตาเป็นอย่างไร รอชมกันได้วันที่ 9 กันยายน ตอน 4 ทุ่มตรงตามเวลาประเทศไทยครับ

เครดิต

https://gematsu.com/2019/08/capcom-to-announce-new-resident-evil-title-project-resistance-for-ps4-xbox-one-and-pc-on-september-9?fbclid=IwAR3f9mhesQoFd4SfP3KXXQ67BJurnZwSCDUR48arnVHoombLkPV3CozDo1w

https://www.project-resistance.com/en/

https://www.facebook.com/CAPCOMasia/photos/a.170634946288773/2666463806705862/?type=3&theater

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้