Apex Legends หลุดภาพตัวละครใหม่ Crypto พร้อมอัพเดตอื่นๆ เพียบ

Apex Legends หลุดภาพตัวละครใหม่ Crypto พร้อมอัพเดตอื่นๆ เพียบ

      เตรียมตัวรับตัวละครใหม่กันอีกแล้วสำหรับเกม Apex Legends หลังจากตัวอย่าง Wattson ที่เป็นสาย Support อย่างเต็มตัว ล่าสุดก็ได้มีภาพตัวละครหลุดมาจากงาน Gamestop ซึ่งจัดขึ้นที่ แนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี โดยเผยให้เห็นถึงสิ่งใหม่ๆ ที่จะอัพเดตมามากมาย

Apex Legends

      สำหรับข้อมูลนี้ได้มีการโพสต์บนเว็บไซต์ Reddit ซึ่งเปิดเผย 3 สิ่งสำคัญที่น่าสนใจ 1 ในนั้นคือตัวละครใหม่ที่ชื่อ Crypto ซึ่งเป็นตัวละครที่เคยโผล่มาให้เห็นในช่วงต้นคลิปของ Trailer Apex Legends Season 2 ทำให้ผู้เล่นคาดเดากันว่า Crypto น่าจะเป็นตัวละครที่เกี่ยวข้องกับการ Hack ข้อมูลต่างๆ ก็เป็นได้

Apex Legends

Crypto

     นอกจากภาพหลุดตัวละครใหม่แล้ว ก็ยังมีปืนใหม่อีกกระบอกเช่นกัน นั่นก็คือ Charge Rifle ซึ่งเป็นปืนยิงหุ่น Titan ในเกม Titanfall ซึ่งสามารถยิงคนให้ตายได้ภายในนัดเดียว งานนี้ก็ต้องมาดูกันว่า หากปืนนี้มาอยู่ใน Apex Legends จะถูกปรับการใช้งานเป็นแบบไหน

Apex Legends

     สุดท้ายกับภาพของ Gibraltar กับภาพสกินแฟรงเกนสไตน์ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสกินในช่วงกิจกรรมฮาโลวีนอย่างแน่นอน งานนี้ก็ต้องมารอดูกันว่า Skin ใหม่ๆ ของตัวละครอื่นจะเป็นยังไงกันบ้าง แต่ที่แน่ๆ เหล่าแฟนๆ Apex Legends ก็เตรียมรออัพเดตกันได้เลย ทั้งตัวละครใหม่อย่าง Crypto และกิจกรรมอีกเพียบ

Apex Legends

Source : pcgamer

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้