Giraffe & Annika เกมแนวผจญภัยผสมการเล่นแบบ Rhythm Game เปิดหน้าร้านบน Steam แล้ว

Giraffe & Annika เกมแนวผจญภัยผสมการเล่นแบบ Rhythm Game เปิดหน้าร้านบน Steam แล้ว

Steam

ผู้พัฒนา atelier mimina และผู้จัดจำหน่าย UNTIES ได้นำ Giraffe & Annika เกมการผจญภัยสวมบทบาทที่มีรูปแบบการต่อสู้แนว Rhythm Game ไปเปิดหน้าร้านบน Steam แล้ว และเกมนี้ก็มีกำหนดที่จะวางจำหน่ายภายในปี 2019

ตัวอย่างของเกม

หน้าร้านบน Steam
https://store.steampowered.com/app/1122100/Giraffe__Annika/

    Annika เด็กสาวหูแมวที่ลืมตาตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองติดอยู่บนเกาะปริศนาที่มีชื่อว่าเกาะ Spica ที่นั่นเธอได้พบกับเด็กหนุ่มที่ชื่อ Giraffe และดูเหมือนว่าเขาจะรู้จักกับเธอ แต่ว่าเธอกลับจำอะไรเกี่ยวกับเขา หรือเรื่องอื่นๆไม่ได้เลย

    Giraffe จึงได้มอบภารกิจให้ Annika ออกไปตามหาเศษเสี้ยวของดวงดาวที่กระจัดกระจายอยู่บนเกาะแห่งนี้ และเมื่อเก็บเศษเสี้ยวของดวงดาวได้ครบ มันก็จะช่วยเธอในการเปิดเผยปริศนาต่างๆ สุดท้ายแล้วเธอจะตามหามันได้ครบหรือไม่ และเมื่อเก็บได้ครบจะเกิดอะไรขึ้นกับเธอ?
Steam Steam Steam Steam

    ตัวเกมก็จะเป็นการออกผจญภัยตะลุยดันเจี้ยน ตามหาไอเทม แก้ไขปริศนาคล้ายๆกับเกม Action-RPG ทั่วไป แต่ระบบการต่อสู้ของเกมนี้จะต่างกับเกมอื่นๆเพราะจะมาในแนว Rhythm Game ที่จะต้องกดปุ่มให้ตรงกับจังหวะที่ท้าทายมาก
Steam Steam Steam Steam

    ในงาน Comic Market 96 ทางผู้พัฒนา atelier mimina ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกมของญี่ปุ่นว่า ตัวเกมนั้นเหลือแค่ขั้นตอนการแก้ไขบัคกับแปลภาษาเท่านั้น ซึ่งดูเหมือนว่าเราน่าจะได้เล่นเกมนี้กันในเร็วๆนี้แน่นอน

    Giraffe & Annika มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2019 โดยจะลงในกับ PC(Steam) ก่อน แล้วหลังจากนั้นถึงจะลงให้กับ PS4/Nintendo Switch

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2019/08/27/92464.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้