CS:GO พบปัญหาใหญ่ บัคใหม่สั่งเตะผู้เล่นให้เกมดับได้

CS:GO พบปัญหาใหญ่ บัคใหม่สั่งเตะผู้เล่นให้เกมดับได้

CS:GO

     สำหรับใครที่กำลังเล่น CS:GO ในแพตช์ล่าสุด อาจจะพบเจอปัญหาเวลาเล่นอยู่แล้วตัวเกมดับไป แล้วก็ไม่สามารถกลับเข้าเกมได้ ในตอนแรกอาจจะคิดว่าเป็นปัญหาหรือบัคที่เกิดจากตัวเกม แต่จริงๆ แล้วสาเหตุที่คนหลุดนั้นเป็นบัคก็ถูกทำขึ้นมาจากผู้เล่นด้วยกันเองซะอย่างงั้น

CS:GO

     เรื่องนี้ถูกพูดถึงในกลุ่ม CS:GO กันพอสมควร และล่าสุดทางช่อง Sparkles ก็ได้เจอกับคนที่มาเผยแพร่การใช้บัคนี้ในการ Kick ผู้เล่นออกจากเกม ซึ่งสามารถทำได้จริง ไม่ว่าผู้เล่นคนนั้นจะอยู่ในโหมดไหนก็ตามทั้งเล่นแบบ Casual, Matchmaking รวมไปถึง FACEIT แมตช์ก็ไม่รอด

CS:GO

WAROWL หนึ่งในสตรีมเมอร์ที่ถูกบัคเตะห้องแบบไม่รู้ตัว

     ปัญหานี้เกิดจากตัวเกมของ CS:GO ที่เก่าเกินไป ทำให้ผู้เล่นที่จงใจใช้บัคสามารถเจาะข้อมูลต่างๆ ได้ง่าย โดยบัคเตะคนนี้จะเป็นการทำให้โค้ดข้อมูลของผู้ใช้งานคนนั้นสูงผิดปกติจนทำให้ Game Crash ดับตัวในที่สุด แต่ปัญหานี้ก็สามารถแก้ไขด้วยตัวเองได้ โดยการ Set Command 2 ตัวได้แก่ cl_invites_only_friends เป็น 1" และ "cl_invites_only_mainmenu เป็น 1" ก็จะป้องกันเราจากบัคของเกมตัวนี้ได้

CS:GO

Command ที่ใส่เพื่อป้องกันการโดนบัคเตะออกจากเกม


     งานนี้ใครที่ยังเล่น CS:GO อยู่ หากไม่ชัวร์ว่าตัวเกมได้อัพแพตช์ป้องกันให้หรือยัง ก็อย่าลืมตั้ง Command เพื่อปกป้องตัวเองจากผู้ไม่ประสงค์ดีใช้บัคในทางที่ผิดนะครับ 

Source : dexerto

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้