Team Liquid เอาชนะ Team Secret ในการแข่งขัน DOTA2 Ti9

DOTA2 Ti9

Team Liquid เอาชนะ Team Secret ในการแข่งขัน DOTA2 Ti9 ที่ผ่านมา

ทำสถิติไปแล้ว 9-0 ในช่วง Main event ที่ผ่านมาในการแข่งขัน The International 2019 ของ Team Liquid ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ลงสายล่างฟอร์มร้อนแรงจริงๆทีมนี้โดยล่าสุดสามารถชนะในส่วนของ Team Secret ไปได้และขึ้นเป็นอันดับสามในการแข่งขันครั้งนี้โดยพวกเขาจะต้องไปวัดกับ PSG.LGD ที่พึ่งแพ้ OG มาใครที่ชนะนั้นจะได้ขึ้นไปเจอกับ OG ในรอบชิงชนะเลิศ ในแต่ละเกมนั้นดราฟของ Liquid นั้นทำออกมาได้ดีเสมอและต้องชมผู้เล่นอย่าง Aliwi“w33”Omar ที่เกมแรกเล่นได้ดีอย่างมากจนสามารถชนะไปในเกมแรกอย่างง่ายได้

ในเกมที่สองนั้น w33 มาพร้อมกับฮีโร่อย่าง Alchemist ที่ฟาร์มได้อย่างรวดเร็วที่สำคัญเกมนี้นั้น Kunkka ของ Miracle นั้นมีผลกับเกมอย่างมากด้วยเช่นกัน แต่ทาง Secret เองก็มีผู้เล่นอย่าง Nisha ที่สามารถเล่นโดดเด่นไม่แพ้กันแต่สุดท้ายก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับพลังสโนว์บอลของ Alchemist และคอมโบทีมไฟท์ของ Team Liquid ไปในที่สุด

การแข่งขัน DOTA2 Ti9

สิ่งที่น่าประทับใจที่สุดก็คือ การที่ผู้เล่นอย่าง Kuroky และ Puppey อดีตเพื่อนร่วมทีมที่หลังจบเกมพวกเขาก็ได้กอดกันถึงแม้ว่าจุดยืนและเป้าหมายจะต่างกันแต่มิตรภาพของพวกเขานั้นก็ยังคงไม่หายไป สุดท้ายก็เป็นชัยชนะที่สวยงามของ Team Liquid ก็ต้องไปรอดูกันว่าในการเจอกับ PSG.LGD จะออกมาเป็นที่ดุเดือดสมการรอคอยชาว DOTA2 ขนาดไหน

https://clips.twitch.tv/SullenNimbleMoonLeeroyJenkins

Team Liquid vs Team Secret
https://youtu.be/avs3Nj-7aMw

DOTA2 Ti9 ที่ผ่านมา Team Liquid สามารถเอาชนะ Team Secret ได้ในที่สุด

ที่มา: dotesports.com/dota-2/news/team-liquid-eliminate-team-secret-at-the-international-2019
นามปากกา CheckmATE

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้