Jump Force ออกตัวอย่างตัวละคร DLC Bakugou Katsuki กับ Majin Buu

Jump Force ปล่อยตัวอย่าง DLC Bakugou Katsuki กับ Majin Buu มาให้ชม

    Bandai Namco ได้ออกตัวอย่างตัวละคร DLC ที่กำลังจะมาให้เล่นกันในเกม Jump Force นั่นคือ Bakugou Katsuki กับ Majin Buu(Good) ซึ่งทั้งสองตัวจะมาให้ซื้อไปเล่นกันในวันที่ 27 สิงหาคมนี้ สำหรับผู้ที่มี Character Pass จะได้มาเล่นในวันที่ 23 สิงหาคม 2019

ตัวอย่าง Jump Force – DLC – Bakugou Katsuki กับ Majin Buu
https://youtu.be/_33XSUQksd0

    
Bakugou Katsuki My Hero Academia

    Bakugou Katsuki เป็นตัวละครจากเรื่อง My Hero Academia ถึงเขาจะดูเป็นคนที่เลือดร้อนทำอะไรหุนหัน แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่ใช้หัวคิดและมีความสามารถในการตัดสินใจที่สูงมาก และเขายังเป็นตัวละครที่มีผู้อ่านอวยกันเป็นอันดับต้นๆอีกด้วย

Majin Buu Dragon Ball

    Majin Buu(Good) หรือจอมมารบูร่างอ้วนนั้นเป็นตัวละครจากเรื่อง Dragon Ball ที่มีความสามารถโกงมาก เขาปรากฏตัวมาตั้งแต่ภาค Z จนถึงภาค Super แต่เป็นตัวละครที่น่าเสียดายที่เวลามีศึกสำคัญๆมักจะไม่ได้ลงสู้ สาวกของ Dragon Ball ก็อย่าลืมพาเขาออกอาละวาดในเกม Jump Force ด้วยล่ะ

    ตัวละคร DLC ก่อนหน้านี้นั้นมี Kaiba Seto จาก Yu-Gi-Oh!, All Might จาก My Hero Academia, Biscuit Krueger จาก Hunter x Hunter และ Kane กับ Galena และในอนาคตก็จะมีมาเพิ่มอีก 4 ตัวคือ Trafalgar D. Water Law จาก One Piece, Hitsugaya Toshiro กับ Grimmjow Jaegerjaquez จาก Bleach, Uchiha Madara จาก Naruto แต่กำหนดวันออกของตัวละครทั้ง 4 ตัวยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในขณะนี้
 
Jump Force  Kaiba Seto - All Might - Biscuit Krueger - Kane - Galena

ที่มา http://openworldnews.net/archives/1075557542.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้