Star Renegades เกมแนว Rogue-lite RPG ออกตัวอย่าง Gameplay

Star Renegades เกมแนว Rogue-lite RPG ออกตัวอย่าง Gameplay

ตัวอย่าง

ผู้จัดจำหน่าย Raw Fury และผู้พัฒนา Massive Damage ได้นำตัวอย่าง Gameplay ของ Star Renegades เกมแนว Tactical Rogue-lite RPG ไปเปิดตัวในงาน Gamescom 2019 ที่จะเห็นได้ว่ามีการพัฒนาในเรื่องของกราฟฟิกมากขึ้นกว่าเดิม และเกมนี้ก็มีกำหนดที่จะลงบน PC(Steam) และเครื่องคอนโซลภายในปี 2020

ตัวอย่าง Gameplay ของ Star Renegades

หน้าร้านบน Steam
https://store.steampowered.com/app/651670/Star_Renegades/  

    Star Renegades จะเป็นเรื่องราวสงครามระหว่างกองทัพกบฏ กับกองทัพของจักรวรรดิที่ชั่วร้าย ระบบการเล่นนั้นจะเป็นการผสมผสานแบบ tactical turn-based ที่จะเน้นในเรื่องของการขัดขวางและโจมตีสวนกลับ เมื่อดำเนินเรื่องไประยะหนึ่งก็จะมีภารกิจแบบเร่งด่วนเพิ่มออกมา ทางด้าน AI ของฝ่ายศัตรูก็จะพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ทำให้ทุกครั้งที่เล่นจะให้ความรู้สึกที่แตกต่างและท้าทายยิ่งขึ้น

    นอกจากนี้ยังมีในเรื่องของการพัฒนากองทัพตัวเอง การอัพเกรดอาวุธและสกิล รวมไปถึงการพัฒนาความสัมพันธ์ของตัวละครแต่ละตัวเพื่อปลดล็อคท่าโจมตีแบบประสานด้วย
ตัวอย่าง ตัวอย่าง ตัวอย่าง ตัวอย่าง ตัวอย่าง
    จากตัวอย่างที่เผยออกมาในครั้งนี้ เมื่อนำไปเทียบกับตัวอย่างที่เคยปล่อยออกมาเมื่อเดือนมีนาคม จะเห็นได้ว่ามีการปรับปรุงในเรื่องของกราฟฟิกให้ดูดียิ่งขึ้น อย่างฉากหลังแบบสองมิติก็มีการเปลี่ยนแปลงให้เป็นแบบสามมิติและดูมีความลึกมากขึ้น

ตัวอย่างเก่าของ Star Renegades

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2019/08/21/92319.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้