Port Royale 4 เกมแนวจำลองสถานการณ์เผยตัวอย่างและระบบต่อสู้แบบใหม่

Port Royale 4 เกมแนวจำลองสถานการณ์เผยตัวอย่างใหม่

    ผู้พัฒนา Kalypso Media Digital ได้นำเกมแนวจำลองสถานการณ์ Port Royale 4 ไปเปิดตัวในงาน Gamescom 2019 และในภาคนี้ก็มีการพัฒนาในเรื่องของกราฟฟิกรวมไปถึงระบบต่อสู้แบบใหม่ด้วย  และเกมนี้ก็มีกำหนดที่จะลงบน PC(Steam)/PS4/Xbox One/Nintendo Switch ภายในปี 2020

ตัวอย่างเปิดตัวเกม Port Royale 4

หน้าร้านบน Steam
https://store.steampowered.com/app/1024650/Port_Royale_4/ 

3

4

5

6

7

8

    Port Royale 4 ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้ว่าการหนุ่มคนหนึ่งในยุคคริสต์ศตวรรษที่ 17 ที่มีความทะเยอทะยาน และต้องการที่จะทำให้เมืองที่เขาควบคุมกลายเป็นเมืองแห่งการค้าขนาดใหญ่

    ทางด้านรูปแบบการเล่นก็จะมีการผลิตสินค้าต่างๆ เช่น เหล้ารัม ของใช้ฟุ่มเฟือยที่จะช่วยให้ประชาชนมีความสุข และเมื่อผลิตสินค้าได้เยอะก็นำสินค้าเหล่านั้นส่งออกไปค้าขายยังเมืองต่างๆ กว่า 60 แห่ง ที่อยู่ตามหมู่เกาะในทะเลแคริเบียน และสามารถใช้ประโยชน์จากแผนที่หลีกเลี่ยงเขตที่กำลังมีพายุ หน้าผา หรือเขตที่มีน้ำตื้น และนอกจากภัยทางธรรมชาติก็ต้องคอยเฝ้าระวังพวกโจรสลัดหรือ หรือกองกำลังจากเมืองคู่แข่ง และเมื่อมีชื่อเสียงมากขึ้นก็สามารถปลดล็อคสิ่งก่อสร้างและเรือเพิ่มได้ 

    และภาคนี้จะเป็นภาคแรกที่ระบบต่อสู้จะมาในรูปแบบ Turn-Base ที่สามารถใช้เรือได้พร้อมกันถึง 10 ลำ และความสามรถในการควบคุมกองเรือก็จะช่วยพลิกสถานการณ์ที่วิกฤตให้กลายเป็นชัยชนะได้ 

ที่มา https://www.gamespark.jp/
Arms

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้