EVERSPACE 2 เกมแนวชูทติ้ง RPG ในอวกาศออกตัวอย่างเปิดตัว

EVERSPACE 2 เกมแนว space shooter RPG ในอวกาศออกตัวอย่างแล้ว

    ผู้พัฒนา ROCKFISH Games ได้นำ EVERSPACE 2 เกมแนวชูทติ้งในอวกาศไปเปิดตัวใน Gamescom Opening Night LIVE Press Conference และได้มีการนำตัวอย่างมาให้ชมกันบน Youtube ด้วย ตัวเกมนั้นมีกำหนดที่จะลงบน PC(Steam)/PS4/Xbox One และจะเปิด Early Access บน Steam ภายในปี 2020 ส่วนเครื่องคอนโซลจะมาในปี 2021

ตัวอย่างเปิดตัวของ EVERSPACE 2
https://youtu.be/I-LNiZxsY7s
 

หน้าร้านบน Steam
https://store.steampowered.com/app/1128920/EVERSPACE_2/
 
    EVERSPACE 2 เป็นเกมแนว space shooter สำหรับเล่นคนเดียวมีระบบการต่อสู้ที่เร้าใจ มีทั้งการสาดกระสุนเลเซอร์ อาวุธที่มีพลังทำลายวงกว้าง และยังสามารถใช้สภาพแวดล้อมรอบๆตัวเพื่อชิงความได้เปรียบได้ด้วย ศัตรูในภาคนี้ก็จะมีตั้งแต่โดรน เครื่องบินไฟท์เตอร์ เครื่องบินทิ้งระเบิด ยานรบขนาดใหญ่ และอื่นๆอีกมากมาย และในภาคนี้จะมาในรูปแบบ Open-world ซึ่งผู้เล่นก็จะได้ออกบินสำรวจจักรวาลที่มีอันตรายและความลับต่างๆซุกซ่อนอยู่

EVERSPACE เกมแนว space shooter RPG ในอวกาศ EVERSPACE เกมแนว space shooter RPG ในอวกาศ 4 EVERSPACE เกมแนว space shooter RPG ในอวกาศ 5

    ในส่วนของ Campaign Mode ก็จะมีตัวละคร NPC ที่มีเรื่องราวของตัวเอง และยังสามารถนำมาเป็นพวกได้ด้วย และตัวละครเหล่านี้ก็จะมาช่วยผู้เล่นสู้ไปในภารกิจต่างๆ ด้านการสำรวจอวกาศจะมีทั้งการหาเผ่าพันธุ์ที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อน แก้ปริศนา ตามล่าหาสมบัติ ปกป้องทรัพย์สินของตัวเองจากพวกนอกกฎหมาย และในเขตที่มีระดับความอันตรายสูงก็จะสามารถหาอาวุธที่มีอาณุภาพสูงได้ด้วย แต่จะเข้าหรือไม่เข้านั้นขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้เล่นแต่ละคน

EVERSPACE เกมแนว space shooter RPG ในอวกาศ 6 EVERSPACE เกมแนว space shooter RPG ในอวกาศ 7 EVERSPACE เกมแนว space shooter RPG ในอวกาศ 8

    นอกจากนี้ยังมีในเรื่องของการค้าขายที่ราคาของสินค้าจะปรับขึ้นลงตามความต้องการของตลาด ก่อนจะไปยังสถานีอวกาศใหม่ๆก็ต้องคอยดูราคาสินค้าเอาไว้ก่อน ทำให้นอกจากเรื่องของการต่อสู้แล้วยังสามารถสนุกเพลิดเพลินกับเกมได้ในหลายๆด้าน การปรับแต่งยาน อาวุธและสกิลก็สามรถทำได้อย่างอิสระ และยังสามารถปรับให้เข้ากับแนวทางการเล่นของผู้เล่นแต่ละคนได้ด้วย

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2019/08/20/92263.html
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้