Victor Leo Pinto จากนักมวยหมัดหนักสุดหล่อสู่เส้นทางสายสตรีมเมอร์!

Victor Leo Pinto จากนักมวยหมัดหนักสุดหล่อสู่เส้นทางสายสตรีมเมอร์!

สตรีม

Victor Leo Pinto – ลีโอ ปินโต หรือ ปิ่นโต สตรีมเมอร์ในสังกัด Online Station  ซึ่งเขาคนนี้นอกจะเป็นสตรีมเมอร์แล้วก็ยังเป็นนักมวยควบคู่ไปด้วย! โดยปิ่นโตจะใช้เวลาในการซ้อมมวยและออกกำลังกายในช่วงเวลาประมาณ 7 โมงถึง 10 โมงเช้า และสำหรับเวลาในการสตรีมของปิ่นโตนั้นจะเริ่มในช่วงเวลา 6 โมงเย็นถึงเที่ยงคืนนั่นเอง และไม่ว่าวันไหนก็ตามที่ปิ่นโตมีคิวต้องขึ้นชกมวย ก็มั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีผลกระทบต่อการสตรีมสดอย่างแน่นอน!

PUBG

ซึ่งตัวของปิ่นโตเองยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงเกี่ยวกับการสตรีมของเขาไว้ด้วยอีกว่า “ จริงๆ แล้วผมเป็นคนที่เล่นเกมตั้งแต่เด็ก เกมบอย PS เล่นมาหมด จนมาช่วงปีที่ผ่านมาผมเห็นเพื่อนๆ หลายคนเริ่มสตรีมเกมกัน ผมก็ไม่เข้าใจว่ามันคืออะไร เลยมาลองดู เริ่มจากเกม PS4 ก่อน จากนั้นก็เปลี่ยนแพลตฟอร์มสตรีมไปเรื่อยๆ ทำคู่กับพี่ชาย จากนั้นก็แยกตัวเองมาอยู่กับ Facebook ด้วยความที่ชอบเล่นเกมอยู่แล้ว แต่ละวันก็จะเล่นประมาณ 3-4 ชั่วโมง เลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วลองเปิดกล้องดูแล้วกัน ซึ่งก็มีคนดู แต่การสตรีมก็ไม่ใช่แค่การเปิดกล้อง มันต้องมีการคุยเล่น เอนเตอร์เทนคนดูด้วย เว้นแต่คุณเล่นเทพจริงๆ นั่นแหละ อันนั้นยังไงก็มีคนดู

แต่ถึงยังไงถ้ามีใครสนใจในสายนี้ ก็อยากให้ลองดูครับ ก่อนหน้านี้ผมก็เล่นเกมมาเยอะ อย่างโปเกมอนบนเกมบอย หรือว่าวินนิ่งก็เคย เพราะจริงๆ แล้ว พวกเกมบน PS นี่ก็ผ่านมาเยอะเหมือนกัน เล่นมาทุกแนว จนสุดท้ายคือเพื่อนโยกมาเล่นมาสตรีม PUBG กัน เราเลยตามมาแต่ก็ต้องรื้อฟื้นนิดหนึ่งเพราะไม่ได้แตะคอมนานมากแล้วตั้งแต่สมัยวิ่งไปร้านเกมเพื่อเล่น SF ครับ เพราะแต่ก่อนที่บ้านไม่ค่อยมีเงินเลยไม่มีคอมส่วนตัว จนช่วงหลังๆ พอมีงานมีเงินเก็บบ้างเลยซื้อคอมได้สักทีครับ จากนั้นก็คอมยาวๆ PS4 ที่บ้านก็ยังมีอยู่นะ แต่ส่วนใหญ่ผมเอาไว้ดูหนังมากกว่า 

โดยเกมที่ปิ่นโตชอบเล่นในสตรีมสดบ่อยๆ นั้นจะเป็นเกมแนว FPS สุดมันส์อย่างเกม PUBG นั่นเอง ซึ่งนักมวยอย่างปิ่นโตนั้นจะมีสไตล์การสตรีมหรือสไตล์การเล่นเป็นแบบไหนนั้นก็สามารถลองรับชมได้ที่คลิปด้านล่างได้เลยครับ

สำหรับคุณผู้อ่านคนไหนที่สนใจอยากจะรับชมสตรีมของปิ่นโตนักมวยสายสตรีมเมอร์จากช่อง Victor Leo Pinto – ลีโอ ปินโต กันแบบสดๆ ก็สามารถตามไปดูเขากันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย
Facebook : https://www.facebook.com/victorleopinto/ 
และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ Online Station Influencer ได้เลยหรือคลิกที่นี่ > https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้