Final Fantasy XIV: Shadowbringers เตรียมออกแผ่น OST กันยายนนี้

Final Fantasy XIV: Shadowbringers เตรียมออกแผ่น OST กันยายนนี้

    Square Enix เตรียมออกแผ่น Blu-ray Disc ที่จะรวบรวมเพลงของเกม Final Fantasy XIV: Shadowbringers เอาไว้ในแผ่น โดยมีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 11 กันยายน 2019 มีราคา 5,400 เยน และสำหรับผู้ที่ซื้อล็อตแรกจะมีของแถมเป็นโค้ดสำหรับใช้ในเกมไว้รับ Minion ด้วย

Shadowbringers

     Shadowbringers เป็นแพ็คเสริมที่ออกวางจำหน่ายเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งในแผ่นเพลง OST ที่กำลังจะวางจำหน่ายก็จะเป็นการรวบรวมเพลงของแพ็คนี้เอาไว้ และนอกจากเพลงประกอบของแพทนี้แล้วจะยังมีเพลงของ Stormblood ที่ไม่ได้ใส่มาในแผ่นที่แล้วมาให้ด้วย ซึ่งรวมแล้วจะมีเพลงทั้งหมด 88 เพลง ทางด้าน Extra track ก็จะเป็นเพลงพร้อมภาพการแสดงสดจาก Final Fantasy XIV Fan Festival 2019 in Tokyo จำนวนสองเพลง

    และในแผ่น Blu-ray Disc – Shadowbringers: Final Fantasy Original Soundtrack ก็จะมีภาพพร้อมเพลงประกอบแบบคุณภาพสูง 96kHz/24bit และยังมีเพลงแบบ MP3 320kbps ที่สามารถนำมาเปิดฟังบน PC มือถือหรืออุปกรณ์ฟังเพลงชนิดต่างๆ ได้ด้วย

    มันจึงเป็นแผ่นเพลง OST ที่ผู้ฟังสามารถดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่นักรบแห่งแสงสามารถปลดปล่อย Ala Mhigo กับ Doma จากพวกจักรวรรดิ และมีชื่อเสียงดังก้องไปทั่ว Hydaelyn และยังต่อเนื่องไปกับการเดินทางไปยังโลกใหม่ที่ทำให้นักรบแห่งแสงกลายเป็นนักรบแห่งความมืด 

    สำหรับผู้ที่ซื้อล็อตแรกจะได้รับไอเทมโค้ดสำหรับใช้ในเกมเอาไว้รับ Minion – Karakuri Suzaku ไปเป็นของแถม และถ้าซื้อจาก Square Enix e-Store, Amazon.co.jp, Yodobayashi, Tower Records ก็จะได้รับปกของแผ่นแบบพิเศษเพิ่มเติมด้วย

Final Fantasy XIV

OST

ที่มา https://www.famitsu.com/
Arms

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้