รวมเกมธรรมดาที่ถูก Mod จนกลายเป็นเกม 18+

รวมเกมธรรมดาที่ถูก Mod จนกลายเป็นเกม 18+

18+

     การ Mod เกมบน PC ปัจจุบันก็เริ่มกลายเป็นเรื่องธรรมดามากขึ้น และมีเครื่องมือมากมายที่ทำให้ผู้ใช้งานทั่วไปสามารถปรับและหา Mod ต่างๆ มาใช้ที่คนทำนั้นๆ ต้องการจะแก้ไขตัวเกม ไม่ว่าจะเป็นด้าน Gameplay การเพิ่มสิ่งต่างๆ ให้สะดวกขึ้น แต่ที่เริ่มจะฮิตมากขึ้นก็คงไม่พ้นการสนองความต้องการทางด้านเพศที่มีตั้งแต่ทำให้ชุดตัวละครนั้นๆ เซ็กซี่กว่าเดิม โป๊เปลือย หรือจะถึงขั้นเพิ่ม Gameplay ในระดับที่กลายเป็นเกม 18+ เต็มตัวเลยก็มี งานนี้เรามาดูกันดีกว่าว่า เกมทั่วไปที่ถูก Mod จนกลายเป็นเกม 18+ นั้นมีเกมอะไรกันบ้าง


Mod 18+ ระดับทั่วไป

     ในส่วนของ 18+ ระดับทั่วไป จะเป็นแค่การใส่ Mod ตัวละครให้ Sexy หรือทำให้โป๊มากขึ้น เปรียบเสมือนการเปลี่ยน Skin ตัวละครก็ว่าได้ แต่ไม่ได้มีการปรับเปลี่ยนตัว Gameplay มากขึ้นแต่อย่างใด ซึ่ง Mod เหล่านี้มักจะมีเยอะแยะมากมายในเกมที่ดังๆ เช่น

Resident Evil 2 Remake

18+

     หลังจากการกลับมา Remake อย่างยิ่งใหญ่ และด้วยกระแสความดังรวมไปถึงตัวละครสาวสวยทั้งสองคน ไม่ว่าจะเป็น Claire และ Ada ก็โดนจับ Mod 18+ อย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาไม่นานหลังเกมออก มีทั้งแบบชุดเซ็กซี่ รวมไปถึง Mod ที่ทำให้โป๊เปลือยทั้งตัว แถมยังสามารถเลือกขนาดหน้าอกได้เสียอีก แบบนี้จะเอาปืนเก็บไว้ที่ไหนกันละเนี่ย?

18+

มองอะไรนะลีออน?


Monster Hunter World

18+

     เกมชื่อดังอีกเกมกับ Monster Hunter World ที่ในช่วงแรกก็จะมีเพียง Mod ปรับ Skin ที่ใส่ให้สวยขึ้น แต่ในภายหลังก็เริ่มมีเหล่า Mod 18+ ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นชุดเซ็กซี่ หรือจะไปถึงขั้นโป๊เปลือยทั้งตัวก็มี นี่จะไปสู้กับมอนสเตอร์ไม่ใช่หรือไง!

18+

ไม่ใส่เกราะแบบนี้จะโดนตีแรงขึ้นไหม ฮา


Stardew Valley

18+

     ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ขนาดเกมที่ดูไม่น่าจะมีพิษภัยด้านการ Mod ให้เป็นเกม 18+ อย่างเกมปลูกผัก Stardew Valley ก็ยังไม่รอดเช่นกัน โดยจะมีการปรับหน้า Portraits ตัวละครให้มีความ 18+ นี่เอง นิดๆ หน่อยๆ ก็ไม่รอดพลังความหื่นของมนุษย์จริงๆ

18+


Darkest Dungeon

18+

      อีกหนึ่งเกมสุดโหดสไตล์ Dark Souls ในรูปแบบ RPG ที่หากตัวละครเราตายก็จะตายไปเลย กับเกม Darkest Dungeon แม้จะเป็นเกมยากสุดเครียดแต่เหล่าคนสร้าง Mod ก็สามารถสร้างสรรค์ให้เกมนี้กลายเป็นเกม 18+ ได้เช่นกัน ด้วยการวาด Model ตัวละครใหม่ โดยในตอนแรกก็ปรับให้ดูสวยมากขึ้นจากธีมเกมที่ดูหม่นๆ จนภายหลังก็เริ่มมีความ 18+ มากยิ่งขึ้น ขนาดตัวละครชายยังเปลี่ยนให้กลายเป็นหญิงสวยๆ ได้

18+

เปลี่ยนชายหัวล้านให้กลายเป็นสาวสวยอย่างที่เห็น


      นี่ก็เป็นตัวอย่างแบบเบาๆ สำหรับ Mod 18+ แบบทั่วๆ ไป ที่โดยมากก็จะเป็นการปรับ Skin ของตัวละคร ซึ่งยังมีอีกหลายเกม (มาก) ที่มีการปรับ Skin จนดูกลายเป็นเกม 18+ ขึ้นมา แต่จะเป็นยังไงถ้ามี Mod ที่สามารถเปลี่ยนรูปแบบและเพิ่ม Gameplay ให้เกมๆ นั้นกลายเป็นเกม 18+ แบบ Hardcore เต็มตัว เรามาดูกันดีกว่าว่ามีเกมอะไรบ้าง

Mod 18+ ระดับ Hardcore

Skyrim

18+

     แม้จะเป็นเกมเก่าที่มีอายุกว่า 8 ปี แต่ Skyrim นั้นเป็นเกมที่สามารถ Mod ได้เยอะมากๆ ทั้งการปรับ Texture ต่างๆ มากมาย เปลี่ยนภาพจะเกมยุคเก่าให้กลายเป็นเกมสุดยุคใหม่สุดเจ๋งก็ได้เช่นกัน รวมไปถึงการลง Mod ที่ดำดิ่งไปสู่ความเป็นเกม 18+ แบบเต็มตัวที่ชื่อ Sexlab ซึ่งจะเพิ่มคำสั่งให้ตัวละครสามารถฟีเจอร์ริ่งกันได้แบบถึงพริกถึงขิง

18+  

     นอกจากการทำให้ตัวละครสามารถทำท่าฟีเจอร์ริ่งกันได้แล้ว เพื่อเพิ่มความสมจริงยังมี Mod ที่ทำให้หน้าอกสามารถเด้งได้ แถมยังเริ่มมี Mod ที่เพิ่มเนื้อเรื่องแบบ 18+ ต่างๆ มากมาย รวมไปถึงท่าทางการฟีเจอร์ริ่งที่มากขึ้น ซึ่งนับรวมๆ กันก็มีกว่า 1000 ท่าเลยทีเดียว ซึ่งตัวเกม Skyrim มี Mod แบบ 18+ ได้เยอะมากๆ จนมีคนทำเป็นคลิปแบบเนื้อเรื่อง 18+ ปล่อยในเว็บโป๊กันเลยก็มี


Fallout

18+

       อีกหนึ่งเกมจากค่าย Bethesda ที่ถูกจับ Mod จนกลายเป็นเกม 18+ เต็มขั้นอีกเช่นกันนั่นก็คือ Fallout 3 และ 4 ซึ่งลักษณะก็จะคล้ายกับ Skyrim ที่กล่าวไว้ข้างต้น เพียงแต่จำนวน Mod โดยรวมอาจจะไม่มากเท่า แต่ก็สามารถ Mod เกมให้กลายเป็น Fallout ที่คนทั่วไปไม่รู้จักได้เช่นกัน

18+


The Sims

18+

     เกมสร้างบ้านแบบทั่วไป ที่โดนจับ Mod จากเกมธรรมดากลายเป็นเกม 18+ เช่นกัน อย่าง The Sims 4 ใน Mod ที่ชื่อ WICKEDWHIMS ที่จะทำให้ชาว Sims ของเราทำกิจกรรมที่เข้าด้ายเข้าเข็มกันมากกว่าเดิม จากที่แต่ก่อนการ “วู้ฮู” จะเป็นการมุดใต้ผ้าห่มกันเฉยๆ ซึ่งเมื่อผสมผสานกัน Mod ปรับหน้าตาตัวละคร และอื่นๆ อีกมากมาย ก็ทำให้ The Sims 4 กลายเป็นเกม 18+ อย่างเต็มตัว

18+


     งานนี้ต้องนับถือในฝีมือเหล่าคนทำ Mod จริงๆ ถึงขนาดที่สามารถปรับเกมทั่วๆ ไป ให้กลายมาเป็นเกม 18+ แบบเต็มตัวได้ แถมบางเนื้อหาที่เพิ่มมาดันมีคุณภาพดีจนคนแซวกันเลยว่าดีกว่าเกมหลักก็มี ฮา

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้