DreadOut 2 เกมถ่ายภาพผีจากอินโดนีเซียเผยตัวอย่างแล้ว

DreadOut 2 เกมสยองขวัญถ่ายรูปผีจากอินโดนีเซียเผยตัวอย่างแล้ว

    ผู้พัฒนาจากประเทศอินโดนีเซีย Digital Happiness ได้ทำการเผยคลิปตัวอย่างของ DreadOut 2 เกมสยองขวัญถ่ายรูปผี เพื่อเอาชีวิตรอด โดยตัวคลิปจะมีความยาวประมาณ 2 นาที ที่จะได้เห็นบรรยากาศโดยรวมของเกม และดูเหมือนว่าภาคนี้  Linda จะสามารถใช้อาวุธโจมตีใส่ผีได้โดยตรงด้วย

ตัวอย่างเกม DreadOut 2
https://youtu.be/0NyNPkMEcZU

DreadOut 2 DreadOut gamescom 2019 DreadOut gamescom 2019 5 DreadOut เกมอินโดนีเซีย

     DreadOut 2 ตัวเกมจะยังคงเป็นการเอาตัวรอดจากสิ่งที่เหนือธรรมชาติในแบบฉบับของอินโดนีเซีย และมีมุมมองแบบบุคคลที่สามเหมือนกับภาคที่แล้ว และหัวใจสำคัญของภาคนี้คือการออกสำรวจเมือง ที่ผู้เล่นจะต้องแก้ปริศนาของตำนานพื้นเมืองทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่งนอกจากจะต้องปราบผีแล้วยังมีปัญหาบางอย่างที่เกิดขึ้นในรั้วโรงเรียนด้วย และในภาคนี้ก็จะมีเควสย่อยๆมาให้ทำอีกเป็นจำนวนมาก

    จากในตัวอย่างก็จะได้เห็น Linda ตัวเอกจากภาคที่แล้วต้องมาต่อสู้กับพวกวิญญาณร้ายกันอีกครั้ง ซึ่งนอกจากการถ่ายภาพด้วยมือถือแล้ว ในภาคนี้เธอยังสามารถใช้มีดหรือขวานโจมตีใส่พวกผีได้ด้วย ส่วนทรงผมของเธอที่เปลี่ยนจากทรงหางม้ามาเป็นแบบสั้นๆ ทางผู้พัฒนาก็มีโครงการที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะใช้ทรงแบบไหนด้วย

DreadOut เกมสยองขวัญ DreadOut เกมสยองขวัญ อินโดนีเซีย DreadOut เกมถ่ายรูปผี

    DreadOut 2 มีกำหนดที่จะวางจำหน่ายบน PC(Steam) ในส่วนของรายละเอียดอื่นๆนั้นคาดว่าผู้พัฒนาจะนำไปเปิดเผยในงาน gamescom 2019 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20-24 สิงหาคม 2019

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2019/08/16/92163.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้