โค้งสุดท้ายการแข่งขัน Speed Drifters Asian Cup 2019 ศึกยอดนักดริฟต์พิชิตที่หนึ่งแห่งเอเชีย

โค้งสุดท้ายการแข่งขัน Speed Drifters Asian Cup 2019 ศึกยอดนักดริฟต์พิชิตที่หนึ่งแห่งเอเชีย

มาถึงแล้ว! โค้งสุดท้ายการแข่งขัน Speed Drifters Asian Cup 2019
ศึกยอดนักดริฟต์พิชิตที่หนึ่งแห่งเอเชีย พร้อมเงินรางวัลกว่า 5 ล้านบาท
 

การแข่งขัน

ในที่สุด ‘Speed Drifters Asian Cup 2019’ การแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติครั้งแรกของเกม Speed Drifters ก็ดำเนินมาถึงรอบไฟนอลแล้ว โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศนี้จะจัดขึ้นที่สนามแข่งเทียนเหอ เมืองกวางโจว ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้จากการแข่งขันในรอบ Playoffs นักแข่งจากประเทศไทยสามารถเอาชนะผู้เล่นจากประเทศต่างๆ ได้ทั้งหมด 24 คน จาก 8 ประเทศ โดยอาศัยเทคนิคและความชำนาญจากการฝึกฝนที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าทำผลงานได้อย่างน่าพอใจ

Speed Drifters

โดย Mantle นักแข่งตัวแทนประเทศไทยทำคะแนนได้อยู่ในลำดับที่ 5 ร่วมกับ K24 นักแข่งจากประเทศจีน ได้รับเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท และ K1mmyy ได้ลำดับที่ 4 ร่วมกับ Moverest นักแข่งจากมาเก๊า ได้รับเงินรางวัลกว่า 200,000 บาท ถึงแม้ว่ารอบนี้ทั้งสองจะไม่ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แต่ถือว่าเป็นการเปิดทางในการเป็นนักกีฬา eSports ของประเทศไทยเพื่อการพัฒนาและก้าวต่อไปในวงการ eSports และพิสูจน์ตัวเองในเวทีระดับโลก

โค้งสุดท้าย การแข่งขัน Speed Drifters

สำหรับรอบชิงชนะเลิศที่จะมีขึ้นในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ เป็นการเจอกันของนักแข่ง Yunhai กับ Minmin จากประเทศจีน และ Yue นักแข่งจากประเทศไต้หวัน ตัวแทนนานาชาติ เจอกับ Xiaoyu จากประเทศจีน โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นที่ Guangzhou Tianhe Sports Stadium สามารถรองรับผู้ชมได้ถึง 5,000 คน นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์ภายในงานอย่างการแสดงจากศิลปินชื่อดังมากมายทั้ง Show Lo, Kimberly Chen, GNZ48 อีกด้วย 

Speed07

Speed08

แฟนเกม Speed Drifters ห้ามพลาด โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสด ติดตามข่าวสาร และอัพเดตผลการแข่งขัน Speed Drifters Asian Cup 2019 ได้ทั้งทาง Facebook Official Page และ YouTube ช่อง Garena Speed Drifters Thailand โดยการถ่ายทอดสดจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 – 21.00 น.

การแข่งขันSpeed Drifters

ข่าวประชาสัมพันธ์

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้