Genesis เกมแนว MOBA เตรียมวางจำหน่ายบน PS4

Genesis เกมแนว MOBA ที่บังคับด้วยคอนโทรลเลอร์ล้วนๆ เตรียมวางจำหน่ายบน PS4 กลางเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมเปิดลงทะเบียนให้ผู้เล่นทั่วโลกได้เข้ามาร่วมเล่นกันแล้ว

PS4

Genesis เกม MOBA โฉมใหม่บนเครื่องเกมคอนโซลที่ควบคุมด้วยคอนโทรลเลอร์เพียวๆ ได้ประกาศยืนยันเป็นที่เรียบร้อยถึงการวางจำหน่ายบนเครื่อง PS4 ในช่วงกลางเดือนนี้ ซึ่งเกมดังกล่าวเป็นผลงานการพัฒนาและจัดจำหน่ายโดย Rampage Games

โดย Genesis เกม MOBA หน้าใหม่นี้จะมีธีมอยู่ในโลกไซไฟแห่งอนาคต อีกทั้งมีรูปแบบเกมเพลย์ในลักษณะที่ให้ผู้เล่นได้ประลองฝีมือกัน ตลอดจนเหล่าฮีโร่ที่ถูกออกแบบมาอย่างดี ผู้เล่นทั้งหลายสามารถเข้าไปแวะชมเว็บไซต์ทางการของเกมได้ที่ลิงค์ https://www.genesismoba.com/ และรับชมเทรลเลอร์ตัวอย่างได้ที่ด้านล่าง 

สงครามไซไฟผ่านการเล่าเรื่องอันน่าอัศจรรย์

ในปีคริสต์ศักราช 2332 ถึงคราวที่จักรวาลกำลังจะล่มสลาย หายนะครั้งนี้ได้ขยายอาณาบริเวณไปไกลเกินกว่าที่ใครๆ จะคาดคิด ขณะเดียวกัน โครงสร้างของกาลอวกาศก็เริ่มเกิดรอยแยกขึ้น และเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่ร้อยปีจักรวาลทั้งหมดก็จะระเบิดเป็นเสี่ยงๆ โดยวิกฤตการณ์ที่กล่าวมานี้ได้ถูกค้นพบโดยกลุ่มนักวิทยาศาสตร์จากบริษัท ZPT Corporation ซึ่งเป็นองค์กรการค้าที่ใหญ่ที่สุด มั่งคั่งที่สุด โหดเหี้ยมที่สุด และเป็นที่รู้จักกันดีทั่วจักรวาลนั่นเอง

ส่วนสมาพันธ์มนุษยชาติเอง แม้จะยังถือเป็นหน้าใหม่ในเรื่องการพิทักษ์จักรวาล แต่พวกเขากลับได้รับความไว้วางใจให้เป็นหัวหอกในการค้นหาทางออกของปัญหา และมนุษย์เหล่านี้ก็ได้ค้นพบกับสิ่งประดิษฐ์บางอย่างที่เหลือรอดมาจากปรากฏการณ์ Big Bang ภายในเขาวงกตลึกลับสุดอันตรายแห่ง Eridanus Supervoid มันคือรอยแยกภายในกาลอวกาศที่สามารถใช้เป็นประตูสำหรับหนีออกไปจากจักรวาลแห่งนี้ได้ ทว่าปลายทางของมันคือที่ใดนั้นเป็นเรื่องที่ยังไม่มีใครหยั่งรู้ แต่อย่างน้อยๆ มันก็อาจจะช่วยให้ทุกสรรพสิ่งมีชีวิตรอดจากเหตุหายนะครั้งนี้ได้

PS4

PS4  
 เพื่อเสริมให้โลกและพล็อตของเกมดูแน่นขึ้น ตัวเกม Genesis จะมีโหมด Campaign ใส่เข้ามาด้วย ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับความท้าทายในรูปแบบต่างๆ พร้อมกับดื่มด่ำประสบการณ์ไปกับเรื่องราวของเกมที่สุดมหัศจรรย์ และในโหมด Campaign นี้ ผู้เล่นจะสามารถเลือกได้ว่าจะลุยคนเดียวหรือรวมทีมกับเพื่อนๆ ในการปราบบอสเพื่อลุ้นไอเทมเจ๋งๆ ที่จะดรอปหลังจากชนะแล้วก็ได้

สร้างมาเพื่อเล่นกับจอยสติ๊กด้วยการควบคุมที่ลื่นไหล

สำหรับเกมแนว MOBA แล้ว จะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากและซับซ้อนที่จะแปลงการควบคุมจากบน PC ลงสู่แต่ละปุ่มบนจอยสติ๊ก ทว่าในเกม Genesis นั้น แต่ละชนิดคำสั่งจะสอดคล้องกับแต่ละปุ่มอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนที่ของตัวละคร การใช้สกิล และแม้แต่การโจมตีปกติก็ยังมีการปรับให้เข้ากับพฤติกรรมการกดปุ่มของผู้เล่นทั่วไป ขณะที่รายละเอียดบางอย่างก็มีการปรับปรุงให้มีความหลากหลายขึ้น ตัวอย่างเช่น การใช้อนาล็อกขวาในการควบคุมระยะและทิศทางของการใช้สกิล ซึ่งในเกมอื่นๆ นั้นจะนิยมใช้อนาล็อกขวาในการปรับมุมกล้องกัน เป็นต้น

PS4

ออกแบบมาเพื่อให้เป็นมิตรกับผู้เล่น

แม้ว่าการควบคุมจะผ่านการออกแบบมาเป็นพิเศษ แต่ก็แน่นอนว่ามันย่อมถูกนำไปเปรียบกับการควบคุมด้วยเมาส์และคีย์บอร์ดบน PC อย่างเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งกระบวนการที่ว่านี้ต้องใช้เวลาในการประยุกต์ให้เข้ากัน ดังนั้นในการทำให้ผู้ที่เล่น Genesis เป็นครั้งแรกสามารถคุ้นชินกับการควบคุมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ การออกแบบทุกองค์ประกอบของเกมให้เป็นมิตรกับผู้เล่นจึงเป็นสิ่งที่จำเป็น รวมถึงการเลือกเป้าหมาย การติดตั้งสวมใส่ และการแนะนำรายละเอียดต่างๆ ในเกมให้กระชับ เข้าใจง่าย ฯลฯ

เกมที่รองรับการโต้ตอบกับผู้เล่นอื่นๆ และมอบประสบการณ์ดีๆ ชวนเล่นต่อเนื่องอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

ในการทำให้เกม Genesis ดูมีความแตกต่างกว่าเกม MOBA ทั่วไปก็คือโหมด PVE ที่สามารถเล่นคนเดียวได้ พ่วงด้วยเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม และเพื่อเป็นการเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกมนี้ให้ได้ยาวนานยิ่งขึ้น รายละเอียดของโหมด Battle ก็มีการปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วยเช่นกัน อย่างเช่นระบบการกดปุ่ม Quick Time Event (QTE) ก็ถูกนำมาใช้ในการมอบประสบการณ์ที่แตกต่างจากเกม MOBA อื่นๆ

ตอนนี้ก็เหลือเวลาอีกไม่นานแล้วที่จะถึงวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเกม Genesis ครับ เพื่อนๆ สามารถลงทะเบียนตอนนี้เพื่อรับ Hero Trial Card Bundle และเงินในเกมจำนวน 200 Credit ได้ทันที

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Genesis รวมถึงข่าวสารอัพเดตต่างๆ สามารถเยี่ยมชมแฟนเพจและช่องทางการของเกมได้ที่ลิงค์ด้านล่างครับ

Genesis Official Site: http://www.genesismoba.com/
Official Facebook: https://www.facebook.com/Genesis_Official-417170482154479
Official YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=KqusiNRfK3U
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้