เผยรายชื่อ 2 เกมสุดอินดี้ที่จะแจกฟรีบน Epic Games Store สัปดาห์หน้า

เผยรายชื่อ 2 เกมสุดอินดี้ที่จะแจกฟรีบน Epic Games Store ในสัปดาห์หน้า

2 เกมสุดอินดี้

เผยรายชื่อ 2 เกมสุดอินดี้ที่จะแจกฟรีบน Epic Games Store ในสัปดาห์หน้า…

Epic Games Store ถือเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มขายเกมดิจิตอลออนไลน์ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว จุดเด่นของพวกเขาคือเกมดังๆ มักจะวางจำหน่ายที่นี่ก่อนใคร บางเกมก็มีราคาถูกและข้อดีอีกอย่างของแพลตฟอร์มนี้คือการแจกเกมฟรีในทุกๆ สัปดาห์ โดยในสัปดาห์นี้ทาง Epic Games Store ก็กำลังแจก GNOG เกมแนวพัซเซิลสุดอินดี้ราคากว่า 189 บาท ในข้อมูลล่าสุดทำให้เราทราบว่าอีก 2 เกมถัดไปที่กำลังจะแจกในวสัปดาห์หน้านั้นถือว่าเป็นเกมฟรีที่น่าเล่นมากๆ ครับ โดยจะเป็นเกมอะไรไปดูพร้อมกันครับ

2 เกมสุดอินดี้  
เกมแรกคือ Hyper Light Drifter เกมแนวแอ็กชั่นอาร์พีจีจากทีมผู้พัฒนาสุดออย่าง Heart Machine ที่มาพร้อมการนำเสนอรูปแบบการเล่นและระบบกราฟิกที่มีเอกลักษณ์ ตัวเกมทำคะแนนรีวิวได้อย่างยอดเยี่ยม ถือเป็นอีกหนึ่งเกมอินดี้ที่ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของมากๆ 


 

2 เกมสุดอินดี้

เกมทื่สองคือ Mutant Year Zero: Road to Eden ตัวเกมจะมีระบบต่อสู้เป็นแบบ Turn-Based ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม XCOM แต่กระนั้นตัวเกมจะออกกึ่งแนวแอ็กชั่นเข้ามาด้วย มีระบการพัฒนาตัวละคร อาวุธและอื่นๆ 


 

2 เกมสุดอินดี้

สรุปรวมความ Hyper Light Drifter และ Mutant Year Zero: Road to Eden จะเป็น 2 เกมฟรีที่จะแจกบน Epic Games Store ในสัปดาห์หน้า ช่วงวันที่ 15-22 สิงหาคม 2562 เหล่าเกมเมอร์สายฟรีกาปฏิทินรอไว้ได้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอน!

เผยรายชื่อ 2 เกมสุดอินดี้ที่จะแจกฟรีบน Epic Games Store ในสัปดาห์หน้า

ที่มา: www.epicgames.com

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้