Atelier Ryza อาจจะถูกห้ามออกสินค้าโดจินและโดจิน 18+

Atelier Ryza อาจจะถูกห้ามออกสินค้าโดจินและโดจิน 18+

    Atelier Ryza: Ever Darkness & the Secret Hideout เกมซีรี่ส์ปรุงยาภาคใหม่จากค่ายเกม Koei Tecmo ที่เพียงแค่เผยภาพของ Ryza ก็สามารถทำให้โลกโซเชี่ยลเกิดอาการคลั่งในความเซ็กซี่ของเธอได้ และในประเทศญี่ปุ่นก็ได้มีนักวาดหลายคนเตรียมออกหนังสือโดจิน 18+ หรือสินค้าเกี่ยวกับ Ryza แต่ดูเหมือนว่าทาง Koei Tecmo จะไม่ยอมให้พวกเขาได้ออกสินค้าเหล่านั้น

Atelier Ryza อาจจะถูกห้ามออกสินค้าโดจิน

Ryza Atelier

    เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 สิงหาคมผู้ใช้ทวิตเตอร์ @harukige นักวาดโดจินที่เตรียมจะออกหนังสือ 18+ ของ Ryza ได้ทำการเปิดเผยว่าโดจินที่เตรียมจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 9 สิงหาคมตามร้านของ Tora no ana กับ Melonbooks ต้องยกเลิกทั้งหมด 

    และได้มีผู้ที่รอผลงานโดจินเล่มนี้ถามเขาว่ามันเกิดอะไรขึ้น? ทางคุณ @harukige บอกว่าไม่ขอเผยรายละเอียดแต่อีกไม่นานเดี๋ยวก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น และหลังจากนี้ทุกเซอเคิลก็คงออกหนังสือของ Ryza ไม่ได้ด้วยเหมือนกัน

Atelier Ryza อาจจะห้ามออกสินค้าโดจินและโดจิน 18+

Atelier Ryza

ห้าม

Atelier Ryza

    ทำให้มีความเป็นไปได้สูงว่าทาง Koei Tecmo ไม่อนุญาตให้ออกหนังสือหรือสินค้าเหล่านี้เหมือนที่เคยทำกับเกม Dead or Alive และสุดท้ายคุณ @harukige ได้บอกไว้ว่าใครที่อยากได้โดจินที่เขาวาดให้ไปซื้อจากตัวเขาโดยตรงในงาน Comiket 96 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 สิงหาคมนี้แทน

    อนึ่ง ภาพตัวอย่างของเล่มมีเนื้อหาล่อแหลมมากจึงไม่สามารถนำมาลงให้ทุกท่านดูได้

    ก็น่าเสียดายที่เราจะไม่ได้เห็นความคิดและจินตนาการอันสร้างสรรค์จากนักวาดชาวญี่ปุ่น แต่อย่างน้อยเหล่าเกมเมอร์ก็จะได้เจอกับ Ryza ภายในเกม Atelier Ryza: Ever Darkness & the Secret Hideout ที่กำลังจะออกบน PS4/Nintendo Switch ในวันที่ 26 กันยายน 2019 

ที่มา http://otakomu.jp/
Arms

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้