BeerKy กับการเอาชีวิตรอดจากโลกมหัศจรรย์ในเกม Mini World Block Art

Mini World Block Art เป็นอีกหนึ่งเกมที่ให้อิสระในการเล่นกับผู้เล่นเป็นอย่างมาก ซึ่งเชื่อว่าคุณผู้อ่านหลายๆ คน คงน่าจะเคยเห็นชื่อของเกมๆ นี้ผ่านตากันมาบ้างแล้ว แต่อาจจะยังไม่มีโอกาสได้ทดลองเล่น! ดังนั้นในวันนี้ทีมงาน Online Station จึงอยากจะแนะนำครีเอเตอร์คนหนึ่ง เขาเป็นคนที่จะพาคุณไปรู้จักกับเกม Mini World Block Art ให้มากยิ่งขึ้น ถ้าพร้อมแล้วก็ไปรู้จักกับเขากันเลยกับครีเอเตอร์จากช่อง BeerKy !

ครีเอเตอร์

Mini World Block Art

ครีเอเตอร์จากช่อง BeerKy เขาคือใครกันนะ? เราไปทำความรู้จักกับเขากันดีกว่า

BeerKy เป็นหนึ่งในครีเอเตอร์ที่อยู่ในสังกัด Online Station โดยช่อง BeerKy นั้นนิยมนำเกมที่มีรูปแบบการเล่นที่ค่อนข้างง่าย แต่สามารถพลิกแพลงการเล่นได้หลากหลายสไตล์มาทำเป็นคอนเทนท์ ซึ่งเกมในปัจจุบันที่เขากำลังเล่นอยู่นั้นก็คือเกม Mini World Block Art โดยในเกมๆ นี้ผู้เล่นจะต้องคราฟท์ไอเทมต่างๆ ขึ้นไม่ว่าจะเป็น อาวุธ บ้าน หรืออาหาร เพื่อเอาไว้ใช้เอาตัวรอดจากเหล่ามอนสเตอร์นั่นเอง!

ซึ่งโหมดที่ BeerKy เล่นนั้นจะเป็นโหมดสุดโหดและท้าทายเอามากๆ เพราะมันก็คือโหมดห้ามตาย! เป็นโหมดที่ผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดในเกมให้ได้นานที่สุด โดยถ้าหากว่าตัวละครของคุณตายในโหมดๆ นี้ คุณจะต้องเริ่มต้นเล่นใหม่ทั้งหมด! ซึ่งเทคนิคการเอาตัวรอดในโหมดห้ามตายของ BeerKy นั้นก็คือการสร้างบ้านอยู่บนที่สูงเพื่อป้องกันมอนสเตอร์บุกนั่นเอง และก็ไม่ใช่การสร้างบ้านบนเนินสูงธรรมดาๆ แต่ว่ามันคือการสร้างบ้านบนต้นไม้หรือที่เรียกว่าบ้านต้นไม้นั่นเอง! และนอกจาก BeerKy จะสร้างบ้านต้นไม้ขึ้นเพื่อเอาตัวรอดจากมอนสเตอร์แล้วไอเทมทุกอย่างเขาก็ยังเก็บไว้ในบ้านต้นไม้อีกด้วย ซึ่งถ้าหากว่าคุณได้เห็นด้วยตัวเองแล้วละก็คุณอาจจะคิดว่ามันคือป้อมปราการเลยทีเดียว!

แต่ถึงแม้ว่า BeerKy จะสร้างบ้านอยู่บนต้นไม้อันแข็งแกร่งแล้วก็ตาม แต่ในเกม Mini World Block Art นั้นก็ยังมีมอนสเตอร์โหดๆ ที่สามารถปีนต้นไม้ได้อยู่เช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของตัวเกมเลยทีเดียว! ซึ่งคุณผู้อ่านสามารถที่จะดูเทคนิคการเอาชีวิตรอดของเขาได้ที่ตัวอย่างคลิปด้านล่างได้เลยครับ

ตัวอย่างคลิปลุยโหมดห้ามตายในเกม Mini World Block Art โดยช่อง BeerKy

ตัวอย่างคลิปลุยบอสในเกม Mini World Block Art โดยช่อง BeerKy

และขอบอกไว้ก่อนเลยว่าคลิปที่นำมาแนะนำนั้นเป็นเพียงบางส่วนในช่อง BeerKy เท่านั้น ซึ่งคุณผู้อ่านคนไหนที่สนใจอยากดูเขาเล่นเกม Mini World Block Art อีกก็สามารถตามไปดูได้ที่ลิงค์ด้านล่างกันได้เลย! 
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC1V9Gg-mHCk3M9yNVguWZMg
Facebook : https://www.facebook.com/BeerKyGamerr

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้