ชวนดู 3 ไอเดียการแต่งห้องคอมในฝัน จากครีเอเตอร์นักรีวิว randomfrankp

หากเพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาไอเดียการแต่งห้องคอมอย่างไรให้ดูสวยงาม สะอาด และน่าใช้มากขึ้น วันนี้ทางทีมงาน Online Station จะพาทุกคนไปชม 3 ไอเดียการแต่งห้องคอมจากครีเอเตอร์นักรีวิว randomfrankp ซึ่งเลือกหยิบห้องต่างๆ จากผู้ใช้ที่ส่งรูปไปให้เขานั่นเอง โดยจะมีไอเดียอะไรบ้างนั้น มาติดตามกันได้เลยครับ!

ไอเดียการแต่งห้องคอม

randomfrankp ครีเอเตอร์หนุ่มสัญชาติอเมริกา ผู้ทำคอนเทนต์รีวิว gadget ไอทีมากมายหลายชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เป็นเกมมิ่งเกียร์ ซึ่งส่วนใหญ่เขาจะแนะนำอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีคุณภาพดี น่าใช้ ในราคาที่ทุกคนสามารถซื้อเป็นเจ้าของได้ อีกทั้งยังทำคลิปเสนอไอเดียการจัดห้องคอมของผู้ใช้จากทั่วทุกมุมโลก ที่ส่งรูปภาพห้องคอมของตัวเองให้กับ randomfrankp เพื่อนำมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้รับชมกัน

ทั้งนี้ randomfrankp มีผู้ติดตามใน Youtube ไปแล้วกว่า 1,220,000 คน และใน Twitter ก็มีผู้ติดตามอีกกว่า 72,000 คน ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเข้าไปกดติดตามทั้ง 2 ช่องทางได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้ครับ

Youtube : https://www.youtube.com/user/randomfrankp/

Twitter : https://twitter.com/randomfrankp

ทั้งนี้ 3 ไอเดียการแต่งห้องคอมในฝันจากคลิปของ randomfrankp เป็นแค่บางส่วนของห้องคอมที่เขานำเสนอเท่านั้น โดยทั้ง 3 ห้องนี้มีการตกแต่งที่ดูหรูหรา และสวยงามตามยุคสมัยมากๆ ซึ่งแต่ละห้องจะมีรูปแบบอย่างไรนั้น รับชมกันได้เลยครับ

จากผู้ใช้นาม Vegiton

เริ่มที่ผู้ใช้คนแรก นามว่า Vegiton โดยเขามีการแต่งห้องคอมที่ดูสวยงามและน่าเข้าไปใช้งาน เพราะในห้องมีการติดตั้งกระจกบานใหญ่อยู่ด้านหลังโต๊ะคอม ทำให้สามารถนำลมจากภายนอกเข้ามาในห้องได้ ซึ่งโต๊ะคอมของเขามีอยู่ด้วยกัน 2 โต๊ะ ได้แก่โต๊ะคอม PC และโต๊ะคอมโน๊ตบุ๊ค โดยมีการเพิ่มสีสันให้กับห้องด้วยไฟ LED สีส้ม อีกทั้งจอทีวีก็ทำการติดไว้บนกำแพงข้างๆ ชั้นวางหนังสือการ์ตูน เรียกว่าเป็นไอเดียการแต่งห้องคอมที่ดูดีไม่น้อยเลยครับ!

randomfrankp

randomfrankp

randomfrankp


จากผู้ใช้นาม Denis M

ต่อด้วยผู้ใช้คนที่สอง ชื่อ Denis M กับการแต่งห้องคอมของเขาที่ถึงแม้จะดูเรียบง่าย ไม่หรูหรามากนัก แต่แฝงความไม่ธรรมดาเอาไว้ ด้วยการติดตั้ง PC ให้ยึดติดกับผนังของห้อง ซึ่งไม่มีการใส่เคสเอาไว้ แถมมาพร้อมกับไฟ LED แบบ RGB ที่ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับห้อง อีกทั้งมีการจัดวางสิ่งของต่างๆ ที่สมมาตรในด้านซ้ายและขวา ถือว่าเป็นรูปแบบห้องคอมที่เพื่อนๆ น่านำไปจัดตามเป็นอย่างยิ่งครับ!

randomfrankp

randomfrankp

randomfrankp


จากผู้ใช้นาม Mikki

เข้าสู่ผู้ใช้คนสุดท้าย นามว่า Mikki ซึ่งห้องคอมของเขามีการตกแต่งที่ดูล้ำสมัยมากๆ ด้วยธีมที่เขาใช้เป็นธีมสีขาวดำ ประกอบกับไฟ LED สีชมพูและสีฟ้า ที่มีไว้เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศภายในห้องให้แตกต่างจากเดิม พร้อมทั้งมีโต๊ะคอมอีก 2 โต๊ะด้วยกัน โดยโต๊ะแรกเป็นโต๊ะคอม PC สำหรับใช้งานด้านตัดต่อ และอีกโต๊ะนึงเป็นโต๊ะคอมสำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ ซึ่งถ้าใครสงสัยว่าห้องคอมของ Mikki มีความล้ำสมัยและสวยงามแค่ไหน สามารถดูรูปห้องของเขาได้ที่ด้านล่างนี้ครับ!

randomfrankp

randomfrankp

randomfrankp

randomfrankp

โดยเพื่อนๆ สามารถรับชมไอเดียการแต่งห้องคอมของผู้ใช้อื่นๆ เพิ่มเติม และดูรายละเอียดสเปคคอมที่แต่ละคนใช้ ได้ที่คลิปของ randomfrankp ด้านล่างนี้เลยครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับ 3 ไอเดียการแต่งห้องคอมในฝัน จากครีเอเตอร์ randomfrankp เรียกว่าเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่มองหาแนวทางการแต่งห้องคอมของตัวเองอยู่ ไม่รู้ว่าจะจัดหรือตกแต่งห้องอย่างไรดี ทั้งนี้เพื่อนๆ คนไหนต้องการแชร์ห้องคอมของตัวเองให้กับคนอื่นๆ ได้เห็น สามารถคอมเม้นกันมาได้ที่ใต้โพสต์นี้เลยครับ!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้