Hide Or Die ออกตัวอย่าง gameplay ให้ชมแล้ววันนี้

Hide Or Die ออกตัวอย่าง gameplay ให้ชมแล้ววันนี้

ตัวอย่าง

VecFour Digital ผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายจากสิงคโปร์ได้เผยตัวอย่าง gameplay ของ Hide Or Die เกมแนวแบทเทิลรอยัลผสมความสยองขวัญที่จะมาในมุมมองบุคคลที่หนึ่งมาให้ชมกัน และเกมนี้ก็มีกำหนดที่จะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันบน PC(Steam) ในวันที่ 2 สิงหาคม 2019

ตัวอย่าง gameplay ของ Hide Or Die

    Hide Or Die เป็นเกมที่สามารถเล่นได้พร้อมกันถึง 15 คน โดยทุกคนจะเริ่มต้นเป็นผู้รอดชีวิตที่จะต้องหาทางหนีออกไปจากเมือง Bale County ที่กำลังถูกความมืดกลืนกิน และเมื่อดำเนินเกมได้ระยะหนึ่งผู้เล่น 1 คน ที่เก็บสะสมความมืดได้มากที่สุดก็จะถูกเลือกให้กลายเป็นผู้ล่าที่ต้องสังหารกลุ่มผู้รอดชีวิตทั้งหมด ซึ่งทำให้เกิดความหวาดระแวงในกลุ่มผู้รอดชีวิตด้วยกันว่าเพื่อนที่อยู่ข้างๆ จะเป็นเพื่อนของเราไปจนจบเกมหรือเปล่า?

    ฝั่งผู้รอดชีวิตจะหนีไปด้วยกัน หรือทิ้งเพื่อนเอาไว้ข้างหลังแล้วแยกหนีไปคนเดียว จะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตัวผู้เล่นคนนั้นๆ
ตัวอย่าง ตัวอย่าง

    ตัวเกมก็จะแบ่งเป็นโหมด Last man standing ที่จะสลับกันเป็นผู้ล่าจนเหลือเพียงคนเดียวกับโหมด Escape ที่ผู้รอดชีวิตจะต้องหาทางเอาตัวรอดไปให้ได้ และยังสามารถช่วยกันเก็บรวบรวมอาวุธหันมาต่อสู้กับนักล่าแทนที่จะหนีได้ด้วย
    จากในตัวอย่าง gameplay ก็จะได้เห็นบรรยากาศที่น่ากลัวในเกม ที่เริ่มต้นจากการเป็นผู้รอดชีวิตออกตามหาของแก้ปริศนา ไปจนถึงช่วงที่กลายเป็นผู้ล่า
ตัวอย่าง ตัวอย่าง

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://store.steampowered.com/app/731620/Hide_Or_Die/

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2019/07/29/91706.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้