Cody Sun ขึ้นเป็นโค้ชให้กับทีม Clutch Gaming ของเกม LOL

Clutch Gaming Esports

Cody Sun จะมาเป็นโค้ชให้กับทีม Clutch Gaming เตรียมสู้ศึกเกม LOL

        ตั้งแต่เข้าร่วมการแข่งขัน LCS ในช่วงฤดูกาลปี 2018 Clutch Gaming เป็นอีกทีมที่ทำให้การแข่งขันนั้นมีความสนุกและความท้าทายขึ้นแต่สุดท้ายนั้นผลงานของพวกเขาก็ไม่เป็นอย่างฝันอันดับของพวกเขาอยู่ที่ 9 ของตารางซึ่งทางผู้บริหารของ Clutch Gaming จึงตัดสินใจปรับเปลื่ยนตำแหน่งโค้ช นี้ไม่ใช่ครั้งแรกในเกมการแข่งขันที่จะมีการเปลื่ยนโค้ชโดย Cody sun จะมารับหน้าที่นั้นเองโดยเขายังให้ความเห็นไว้สำหรับโค้ชอย่าง ‘’Mcscrags ว่าตัวเขานั้นให้อิสระกับตัวผู้เล่นมากเกินไปซึ่งตัวเขามองว่าการให้ผู้เล่นมีอิสรทางความคิดมากเกินไปมันไม่จำเป็นขนาดนั้นโค้ชควรทำหน้าที่ในการวางกรอบและแบบแผนที่ชัดเจน

LOL
       การเปลื่ยนแปลงผู้เล่นก็ส่งผลอย่างมากเช่นกัน เราต้องพยามแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นเพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จการได้ Cody sun มานั้นจะช่วยให้ทีมดีขึ้นหรือไม่ก็ต้องติดตามกันต่อในการแข่งขัน LCS แต่ทางผู้เขียนเชื่อว่าทุกอย่างจะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอเพราะ Cody Sun เองก็เป็นผู้เล่นที่มีทักษะความสามารถไม่น้อยหน้าใครๆใน league of legends

LOL league of legends
ทีม Clutch Gaming เปลี่ยนตัวโค้ชเป็น Cody Sun เตรียมสู้ศีก LOL

ที่มา: dotesports.com/league-of-legends/news/cody-sun-on-clutch-coaching-change-i-think-the-change-was-definitely-necessary
นามปากกา CheckmATE

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้