Home Sweet Home Ep2 ชวนโหวตแคสเตอร์ที่ชอบ มาแคสต์กันแบบสดๆ ในงานเปิดตัวเกม!

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนกำลังรอคอยการมาของเกมสยองขวัญฝีมือคนไทยอย่าง Home Sweet Home Ep2 กันอยู่ วันนี้ทางทีมผู้พัมนาเกมอย่าง Yggdrazail ก็มีข่าวกิจกรรมในงานเปิดตัวเกม Home Sweet Home Ep2 มาเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วย! จะเป็นอะไรนั้นไปดูกันเลย!

HSH2

Home Sweet Home Ep2 เป็นผลงานเกมแนวสยองขวัญฝีมือคนไทย โดยทีมงาน Yggdrazail ซึ่งเป็นภาคต่อของเกม Home Sweet Home ซึ่งตัวเกมนั้นก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากหมู่เกมเมอร์ทั้งไทยและต่างประเทศ ด้วยจุดเด่นของเกมที่มีเกมเพลย์อันเป็นเอกลักษณ์ บรรยากาศในเกมที่สมจริงสุดๆ ชวนให้คนเล่นรู้สึกตื่นเต้น เร้าใจไปกับเกม ซึ่งเพื่อนๆ สามารถไปอุดหนุนภาคแรกเพื่อเล่นอุ่นเครื่องรอภาคสองกันได้ลิงค์ด้านล่างนี้ครับ

Steam: https://store.steampowered.com/app/617160/Home_Sweet_Home/

โดยทีมงาน Yggdrazail นั้นกำลังจะมีงานเปิดตัวเกม Home Sweet Home Ep2 นั่นเอง! ซึ่งจะมีการเชิญแคสเตอร์มาแคสต์เกมให้ได้ชมกันแบบสดๆ ภายในงานอีกด้วย! โดยเพื่อนๆ คนไหนอยากให้แคสเตอร์ที่ตัวเองชื่นชอบได้ไปแคสต์เกมในงาน ก็สามารถไปโหวตได้ที่แบบสอบถามในโพสต์ด้านล่างนี้ครับ

แล้วเพื่อนๆ มีแคสเตอร์ในดวงใจคนไหนที่อยากให้มาแคสต์เกม Home Sweet Home Ep2 กันบ้างไหมเอ่ย? เข้ามาคอมเม้นต์แบ่งปันความคิดเห็นกันในโพสต์ได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้