HyperX Cloud MIX และ Cloud Stinger หูฟังไร้สายในราคาย่อมเยาว์

HyperX เปิดตัว HyperX Cloud MIX และ Cloud Stinger หูฟังไร้สายในราคาย่อมเยาว์

HyperX
 
HyperX แผนกเกมส่วนหนึ่งของ Kingston Technology ได้เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์หูฟังเกมมิ่งแบบไร้สายอย่าง Cloud Stinger สำหรับเกมเมอร์พีซี โดย Cloud Stinger ให้การใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานถึง 17 ชั่วโมง1 และมอบความอิ่มเอมไปกับเสียงในการเล่นเกม ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์ที่กำลังมองหาหูฟังไร้สายที่เชื่อถือได้ในราคาที่เหมาะสม

นอกจากนี้ยังเปิดตัว HyperX Cloud MIX หูฟังเกมมิ่งในแบบบลูทูธรุ่นแรกที่สร้างขึ้นมาสำหรับเกมเมอร์ ให้สามารถพกพาสะดวก ที่ผสมผสานความโดดเด่นของเสียง รูปลักษณ์ที่ดูเพรียวบางและสะดวกสบาย ใช้งานได้อเนกประสงค์ Cloud MIX ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกม, ฟังเพลง และสนทนาด้วยเสียง มอบความบันเทิงได้ทั้งแบบใช้สายและไร้สายได้ 

HyperX

สำหรับ Cloud Stinger ทำงานแบบไร้สายบนความถี่ 2.4GHz ให้อิสระจากสาย ด้วยคุณสมบัติที่สามารถควบคุมเสียงได้จากที่ครอบหูและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 17 ชั่วโมง1 รวมถึงหูฟังนี้ยังใช้ระบบควบคุมออนบอร์ดที่ใช้งานง่าย และยังมีไมโครโฟนแบบตัดเสียงรบกวน ปรับเลื่อนเพื่อปิดเสียง และไดรเวอร์ 50 มม. แบบ directional ซึ่งให้คุณภาพเสียงในเกมมีความแม่นยำ ด้วยเสียงเบสที่มีความคมชัด เสียงกลางใสและเสียงต่ำอันชัดเจนของ Cloud Stinger แบบไร้สายนี้ สามารถใช้งานร่วมกับพีซี. PS4TM, และ PS4TM Pro ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะของ HyperX เมมโมรีโฟมและที่ครอบหูที่หมุนได้ 90 องศา หูฟังจึงมอบความสบายที่เหนือชั้น เพื่อให้เล่นเกมได้อย่างสนุกสนาน

HyperX Cloud MIX

ส่วน HyperX Cloud MIX ออกแบบมาสำหรับความต้องการของเกมเมอร์ ในการเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องเล่นเกมคอนโซลและเกมพีซี และมีตัวเลือกบลูทูธ เพื่อความบันเทิงในระหว่างเดินทาง Cloud MIX มีสายสัญญาณที่ถอดเข้าออกได้ ในโหมดใช้สาย ร่วมกับแพลตฟอร์มของพอร์ต 3.5มม และเข้ากันได้กับโหมดไร้สายด้วยบลูทูธ เข้ากับอุปกรณ์ใช้ได้นานถึง 20 ชั่วโมง1 ด้วยการผสมผสานฮาร์ดแวร์คุณภาพสูงและประสิทธิภาพ 

HyperX Cloud MIX มาพร้อมคุณสมบัติเทคโนโลยี HyperX Dual Chamber และไดรเวอร์ 40มม เพื่อให้เสียงที่แม่นยำ คมชัด หูฟังมีคุณสมบัติตามข้อกำหนดของ Hi-Res Audio และการรับรองที่ให้เสียง 40KHzโดย Cloud MIX ติดตั้งไมโครโฟนที่เป็นตัวเลือก 2 แบบด้วยกัน ซึ่งถอดได้และให้ความยืดหยุ่น ที่ได้การรับรองจาก TeamSpeak และ Discord สำหรับการแชตในเกม เป็นไมโครโฟนที่ประกอบมาในตัวสำหรับโหมดบลูทูธ เพื่อให้เหมาะกับการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการโทรศัพท์, การเล่นเกมโมบายและความบันเทิงอื่นๆ  

HyperX

HyperX

HyperX

HyperX

HyperX

HyperX Cloud Stinger แบบไร้สาย พร้อมจำหน่ายแล้ว ราคา 3,290 บาท ส่วน HyperX Cloud MIX วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ด้วยราคา 6,490 บาท สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าชมได้ที่ hyperxgaming.com

HyperX เปิดตัว HyperX Cloud MIX และ Cloud Stinger หูฟังไร้สายในราคาย่อมเยาว์

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้