DYING LIGHT 2 ลืออาจจะจำหน่ายในปี 2020 พร้อมกับข้อมูลเกม

DYING LIGHT 2

DYING LIGHT 2 ลืออาจวางจำหน่ายปี 2020

    DYING LIGHT 2 เป็นอีกเกมที่ชวนตื่นเต้นอย่างมากหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างในงาน E3 แม้ว่าจะยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายออกมาอย่างชัดเจน แต่ว่าก็พอมีข้อมูลให้เพื่อนๆทราบก่อนที่เกมจะจำหน่ายอย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเนื้อเรื่องหรือสเป็คขั้นต่ำและปีที่จะจำหน่ายนั้นเอง พูดถึงเรื่องการวางจำหน่ายสักนิดแหล้งอ้างอิงเจ้าหนึ่งได้มีการระบุออกมาว่า Dying Light2 จะวางจำหน่ายในช่วงหน้าร้อนปี 2020 จากตอนแรกที่ต้องจำหน่ายภายในปี 2019 เนื้อเรื่องก็จะเป็นการสำรวจอารยธรรมใหม่ที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการ์ณในภาคก่อน โดยตัวเอกจะได้สัมผัสกับสภาพแวดลอมในยุคกลางกึ่งยุคใหม่ที่มีการเปลื่ยนแปลงตลอดเวลา
DYING LIGHT วางจำหน่าย DYING LIGHT Screenshot
โดยความสนใจคือคุณจะได้สัมผัสเนื้อหาของเกมเพียง 50% ส่วนอื่นก็ขึ้นกับการเล่นของคุณ และตัวเลือกของคุณซึ่งอาจจะทำให้มีเส้นเนื้อเรื่องหลากหลาย ตัวเกมเพลย์ในภาคนี้เองก็จะหนักไปที่การยึดพื้นที่ การขยายอำนาจ และการสร้างอารยธรรมขึ้นใหม่ ส่วนระบบเกมเพลย์
อันยอดเยี่ยมในภาคแรกเราก็จะได้สัมผัสมันอย่างแน่นอน ในส่วนของสเป็คที่หลายคนอาจจะกังวลก็ต้องรอติดตามสเป็คทางการกันอีกที แต่ใครที่คิดว่าคอมตัวเองไม่ได้เก่าแก่ยุคโบราณมากเกินไปก็อาจจะไม่ใช่ปัญหา

DYING LIGHT

ตัวอย่าง DYING LIGHT 2
https://youtu.be/N1_7wjuzqwI

ที่มา: www.gamewatcher.com/news/dying-light-2-release-date
นามปากกา CheckmATE

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้