โฆษณาน้ำหอมจากบราซิลมีฉากคล้ายกับเกม Death Stranding

โฆษณาน้ำหอมจากบราซิลมีฉากคล้ายกับเกม Death Stranding

    เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีสื่อต่างประเทศพบว่าโฆษณาน้ำหอมยี่ห้อ O Boticario จากประเทศบราซิล มี ฉากหนึ่ง ที่คล้ายกับตัวอย่างของเกม Death Stranding ที่เคยปล่อยออกมาตอน The Game Awards 2017 และสื่อต่างประเทศ MP1st ก็ได้ทำคลิปเปรียบเทียบออกมาให้ดูกันง่ายๆด้วยว่าฉากที่ว่านี้มันคล้ายกันอย่างไร
    
คลิปเปรียบเทียบฉากที่คล้ายกัน

โฆษณาน้ำหอม O Boticario 

ตัวอย่างเกม Death Stranding ที่ปล่อยออกมาตอน The Game Awards 2017

    Death Stranding เป็นเกมใหม่ล่าสุดของคุณ Hideo Kojima และนี่จะเป็นเกมแรกของเขาที่จะไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับ Konami ด้วย และในอดีตเขาก็เคยทำโฆษณาสินค้าที่ใช้ตัวละครในเกมมาเป็นพรีเซนเตอร์ด้วยอย่างเช่นตอน Metal Gear Solid 4 ก็เคยออกโฆษณาเครื่องดื่มชูกำลังแล้ว ในเรื่องนี้สื่อต่างประเทศ MP1st จึงได้แซวเอาไว้ว่าเขาอาจจะมีโฆษณาโคลาโบขายสินค้ากันก็เป็นได้
    ซึ่งฉากนี้มันเป็นเรื่องบังเอิญ หรือว่าเป็นแค่แรงบันดาลใจรึเปล่านั้นไม่อาจทราบได้ จากในโฆษณาแบบเต็มๆ ถึงแม้จะฟังไม่ออกว่าเขาพูดอะไรกันแต่ก็ดูมีเนื้อหาที่ดูอลังการมาก 

โฆษณาเครื่องดื่มชูกำลัง Metal Gear Solid 4

    Death Stranding มีกำหนดที่จะวางจำหน่ายใน วันที่ 8 พฤศจิกายน 2019 บนเครื่อง Play Station 4 ใครที่ไม่ได้ชอบเล่นเกมแต่เป็นสาวกของ Mads Mikkelsen สมควรหาเกมนี้มาเล่นเป็นอย่างยิ่งเพราะเราจะได้เห็นเขาในหลายรูปแบบมาก

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2019/07/24/91576.html 
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้