TMP TV คู่หูครีเอเตอร์สุดฮากับเกม HON

TMP TV คู่หูครีเอเตอร์สุดฮากับเกม HON

TMP TV

สำหรับเพื่อนคนไหนที่รู้สึกเบื่อๆ รู้สึกกำลังเหงา หรือเครียดจากเรื่องต่างๆ รอบตัว แล้วอยากหาดูการเล่นเกมที่มีความฮาและความมันส์ แต่ไม่รู้จะหาดูได้จากที่ไหนดี ในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะแนะนำเพื่อนๆ ไปรู้จักกับครีเอเตอร์สายฮาที่ไม่ได้มาแค่หนึ่ง แต่พวกเขามาถึง 2 คนกับ TMP TV คู่หูครีเอเตอร์สุดฮากับเกม HON

TMP TV

TMP TV เป็นกลุ่มครีเอเตอร์สังกัด Online Station ประกอบด้วย อเล็กซ์ และต้น ที่มากับความฮาและมุขกวนๆ กับการเล่นเกม Heroes of Newerth เกมแนว MOBA ในตำนานที่ทุกคนเรียกกันว่าเกม HON ด้วยสไตล์แบบเกรียนๆ ที่สร้างความฮาแล้ว ยังมีการสอดแทรกเทคนิคต่างๆ ในฉบับนักเล่นมือฉมังให้กับคนดูคลิปได้ความรู้อีกด้วย โดยพวกเขาทำคอนเทนต์ทั้งใน Youtube และ ไลฟ์สตรีมเกมบน Facebook จนตอนนี้มียอดผู้ติดตามบน Facebook Gaming Creator ถึง 2 แสนกว่าคนแล้ว 

นอกจากเกม  Heroes of Newerth แล้ว TMP TV ยังไลฟ์การเล่นเกม Free Fire – Battlegrounds กับ GTA V Roleplay สดๆ และมีการโพสมุขฮาๆ ลงบน Facebook Gaming Creators อีกด้วย 

เพื่อนๆ สามารถรับชมตัวอย่างผลงานและมุขฮาๆ ของ TMP TV ได้ที่ด้านล่างได้เลย

ดูแล้วเผลอขำจนท้องแข็งจริงๆ กับ TMP TV คู่หูครีเอเตอร์สุดฮากับเกม HON สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากติดตามดูผลงานหรือมุขฮาๆ อื่นๆ ของ TMP TV ได้ที่ข้างล่างนี้เลยนะครับ

Facebook เพจ TMP TV > www.facebook.com/TMPTVGamer
Youtube ช่อง TMP TV > www.youtube.com/channel/UCciMmpt1ZZJgHhqWw964sMQ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้