Xcrosz ใช้กล้องเว็บแคมสุดคมชัดตัวไหนเวลาสตรีมเกม?

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนเคยดูการไลฟ์สตรีมเกมของคิว Xcrosz ในเพจ Facebook กันมาบ้างแล้ว แต่เคยนึกสงสัยหรือไม่ว่า กล้องเว็บแคมที่พี่คิวเลือกใช้นั้นเป็นของยี่ห้อไหนและรุ่นอะไร ทำไมถึงถ่ายพี่คิวออกมาได้อย่างคมชัด วันนี้ทางทีมงาน Online Station มีคำตอบนั้นให้ทุกคนครับ

Xcrosz

Xcrosz เป็นครีเอเตอร์หนุ่มในสังกัด Online Station ที่แฟนคลับทุกคนรู้จักกันดีในนามว่า คิว หรือ อิคคิว ผู้มีสไตล์การแคสเกมที่สนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ ทำให้คนดูรู้สึกชื่นชอบและติดตามเขามาอย่างเหนียวแน่น โดยเกมที่เขาแคสเป็นหลักคือ เกม PUBG เวอร์ชั่น LITE และ Mobile กับเกม GTA V ซึ่ง ณ ตอนนี้มีผู้ติดตามในช่องทาง Youtube ไปแล้วกว่า 2,900,000 คน และอีกช่องทางคือ Facebook ที่เขาจะไลฟ์สตรีมเกมอยู่ทุกวัน ก็มีผู้ติดตามอีกมากกว่า 450,000 คน ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปกดติดตามทั้ง 2 ช่องทางได้ที่

Youtube: https://www.youtube.com/user/xcrosz

Facebook: https://www.facebook.com/xcroszgame/

Xcrosz

สำหรับคำถามที่เพื่อนๆ สงสัยกันที่ว่า Xcrosz เลือกใช้กล้องเว็บแคมตัวไหนในการสตรีมเกม คำตอบนั้นก็คือ BRIO กล้องเว็บแคมรุ่นเรือธงจากแบรนด์ Logitech นั่นเอง!

จุดเด่นคร่าวๆ ที่น่าสนใจของกล้องเว็บแคมตัวนี้ คือ สามารถบันทึกภาพที่ความคมชัดสูงสุดระดับ 4K 30 เฟรมต่อวินาที หรือ 30 FPS ซึ่งถ้าปรับความคมชัดเป็น Full HD จะเลือกได้ว่าจะให้บันทึกภาพที่ 30 FPS หรือ 60 FPS อีกทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี RightLight ที่จะช่วยให้เวลาบันทึกภาพในที่แสงน้อย สามารถเห็นตัวของผู้ใช้ได้ ไม่ถูกกลืนหายไปในความมืด โดยกล้องตัวนี้สนนราคาอยู่ที่ 8,399 บาท ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์

brio

brio 

นอกจากนี้ทีมงานได้สอบถามพี่ Xcrosz ถึงเหตุผลที่เลือกใช้กล้องเว็บแคมตัวนี้ เขาก็ให้คำตอบมาว่า “เพราะกล้องเว็บแคมตัวนี้ให้ภาพที่คมชัดสูงสุดถึง 4K มีความใช้ง่าย และติดตั้งไม่ยาก” เรียกว่าเป็นเหตุผลง่ายๆ สั้นๆ ที่ทำให้เขาตัดสินใจใช้กล้องเว็บแคม Logitech BRIO ในการสตรีมเกมมาจนถึงตอนนี้นั่นเองครับ!

  

brio

brio

ตัวอย่างคลิปการไลฟ์สตรีมของ Xcrosz

คลายข้อสงสัยกันแล้วนะครับ สำหรับกล้องเว็บแคมที่ Xcrosz เลือกใช้เวลาสตรีมเกม เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากได้กล้องคุณภาพดีๆ ซื้อแล้วจบสักหนึ่งตัว มาพร้อมกับความคมชัดระดับ 4K การันตีจากการใช้งานจริงของคิว Xcrozเลยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้