Universal Studio Japan เผย Attraction ใหม่ Resident Evil The Extreme

Universal Studio Japan เผย Attraction ใหม่ Resident Evil The Extreme

     สวนสนุก Universal Studio Japan ได้ประกาศที่จะนำเอาเกม Resident Evil 2 ที่พึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อต้นปีมาทำเป็น Attraction ในชื่อ Resident Evil The Extreme ที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสความน่ากลัวที่สมจริงในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ ซึ่งผู้ที่จะต้องเอาตัวรอดจาก Raccoon City ในคราวนี้ไม่ใช่ Leon หรือ Clair แต่คือ ตัวคุณเอง

    Resident Evil The Extreme มีกำหนดที่จะเปิดให้เล่นระหว่างวันที่ 7 กันยายน – 4 พฤศจิกายน 2019 ใครเป็นสาวก RE อย่าลืมบินไปลองเล่นกันที่ญี่ปุ่น

Resident Evil

เกี่ยวกับ Resident Evil The Extreme 
    จากเกมซีรี่ย์ยอดนิยมภาคใหม่ล่าสุด Resident Evil 2 กำลังจะกลายมาเป็น Attraction ที่มีความสมจริง ทุกคนจะได้สัมผัสความน่ากลัวจากเหล่าซอมบี้และสัตว์ประหลาดต่างๆที่จะทำให้คุณผวาไม่กล้าที่จะเดินหน้าต่อ และความมันในการเหนี่ยวไกปืน
    คุณคือผู้รอดชีวิตที่ยังหลงเหลืออยู่ในเมือง Raccoon City ที่เต็มไปด้วยผู้ติดเชื้อ และได้เดินทางเข้าไปที่สถานีตำรวจ R.P.D. คุณจะเอาตัวรอดจากเส้นทางที่มีความอันตรายแตกต่างกันสองเส้น Leon หรือ Clair ได้หรือไม่! 

Resident Evil

    Resident Evil The Extreme จะมีระดับความน่ากลัวที่ Level 5 และมีฉากสยองเยอะจึงห้ามเด็กประถมเข้าเล่น และผู้ที่ไม่ชอบฉาก Grotesque ก็ไม่ควรมาเล่น ระหว่างการเล่นจะมีปืนกลมาให้ใช้และการเล่นก็ต้องใช้มือทั้งสองข้าง ใครที่มีสัมภาระควรเอาของไปเก็บก่อนมาเล่น ผู้เล่นก็จะได้เลือกเส้นทางสองเส้นระหว่างเส้นทาง Leon หรือ Clair และหาทางเอาชีวิตรอดออกไปให้ได้

ที่มา https://www.famitsu.com/news/201907/16179709.html
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้