The Sims 4 University อาจจะเป็น DLC ตัวต่อไป

ลือ! The Sims 4 University อาจจะเป็น DLC ตัวต่อไป

    เมื่อวานนี้เกม The Sims ได้ทำการอัปเดตตัวเกมใหม่ที่เปลี่ยนทั้งหน้าจอสกรีนและภาพปกของเกมซึ่งทั้งหมดนี้ใช้สำหรับการสร้างแบรนด์ใหม่ของ The Sims 4 โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณสามารถเห็น Sims เหล่านี้ได้จากโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการรวมถึงกล่อง The Sims 4 ตัวใหม่ และบนภาพปกของกล่องตัวใหม่นั้น เราจะได้เห็นซิมตัวหนึ่งที่โดดเด่นโดยเฉพาะกับ backstory ของเธอคือซิมหญิงที่ใส่ชุดออกกำลังกายสีเขียวอยู่มุมขวาบน

University

    เธอคนนี้มีชื่อว่า Morgan Park ผู้หลงรักในการออกกำลังกาย มอร์แกนเชื่อว่าการมีชีวิตนั้นมีความหมายมากกว่าการนั่งอยู่แค่หลังโต๊ะ เธอพร้อมเสมอสำหรับการผจญภัยที่เพื่อน ๆ แนะนำและพร้อมที่จะผลักดันตัวเองให้มากขึ้น ด้วยทุนการศึกษาเธอได้ข้ามประเทศมาเพื่อทำให้เธอเป็นนักกีฬาที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในมหาวิทยาลัย ปัจจุบันเธอกำลังฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขัน Iron Man ครั้งแรกซึ่งมีความหมายอย่างมากในสระว่ายน้ำและบนจักรยาน อย่างที่เห็นประวัติของ Morgan Park ได้กล่าวถึงเบื้องหลังว่าเธอมีทุนการศึกษาและเธอเป็นนักกีฬาที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในมหาวิทยาลัย ไม่เพียงแค่นั้น เธอยังได้พูดถึงจักรยานอีกด้วย

University

    หลายคนอาจจะคิดว่าแค่ประวัติเบื้องหลังของซิมตัวเดียวคงไม่อาจยืนยันได้ว่าภาค University จะเป็น DLC ต่อไป แต่ยังไม่หมดเพียงแค่นั้นค่ะ เพราะซิมที่ชื่อ Dela Ostrow ก็มีประวัติที่น่าสนใจเช่นกัน ในตอนเด็ก Dela Ostrow ได้เดินทางไปทั่วทุกมุมโลกเพื่อติดตามแม่ของเธอที่เป็นช่างภาพแฟชั่นระดับโลก ประสบการณ์นั้นทำให้ Dela มีความรู้สึกของการมองโลกในแง่ดีและมีจิตวิญญาณของการเป็นผู้ประกอบการที่ลึกซึ้ง เธอเพิ่งเปิดตัวไลน์การผลิตแฟชั่นครั้งแรกของเธอและการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งแฟนสาวของเธอ Mia เป็นดีไซน์เนอร์ผู้ที่ช่วยให้เธอทราบถึงแนวโน้มของอุตสาหกรรมแฟชั่น

University

Backstory ของ Dela Ostrow กล่าวถึงแม่ของเธอว่าเป็นช่างภาพแฟชั่นซึ่งได้รับการยืนยันว่าจะมาพร้อมกับ The Sims 4 Moschino Stuff Pack ที่กำลังจะมาถึง

ขณะนี้เรายังไม่มีหลักฐานอย่างเป็นทางการว่า The Sims 4 University จะเป็น DLC ลำดับถัดไป แต่ Backstories เหล่านี้อาจนำไปสู่บางสิ่งบางอย่าง แต่ละประวัติของซิมตัวใหม่เหล่านี้มีองค์ประกอบการเล่นเกมอย่างน้อยสองสามอย่างที่เรามีอยู่ในเกม

ตัวอย่างเช่น Mia Hayes เป็นโปรแกรมเมอร์อิสระ, Sydne Wright มีอาชีพธุรกิจ, Hunter Evans ผู้โด่งดังบนอินเทอร์เน็ต ยกเว้น Morgan Park และ Dela Ostrow ผู้ที่สามารถบอกใบ้ถึงสิ่งที่จะมาถึงใน The Sims 4 ส่วนซิมตัวอื่น ๆ ทั้งหมดมี Backstory ที่มีองค์ประกอบการเล่นเกมที่เรามีอยู่ในปัจจุบัน

University

University

Source: https://simscommunity.info/2019/07/17/speculation-is-the-sims-4-university-coming-soon
iJunes

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้