PUBG Season 4 โชว์ Trailer เปิดเผยที่มา PlayerUnknown

PUBG Season 4 เพิ่มเนื้อเรื่อง เปิดเผยที่มา PlayerUnknown

PUBG

     ใกล้อัพเดตเข้ามาแล้วสำหรับ PUBG Season 4 ที่มีการปรับปรุงฉาก Erangel แบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม แถมล่าสุดยังได้มีการเผย Trailer ตัวใหม่เผยที่มาของชื่อ PlayerUnknown’s Battlegrounds ว่าแท้จริงแล้วประวัติความเป็นมาของแผนที่เกาะ Erangel นั้นเป็นยังไง และใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังศึก Battle Royale ในครั้งนี้ ถ้าอยากรู้ไปดูที่คลิปด้านล่างนี้ได้เลย

     หากจะพูดที่มาของชื่อเกมจริงๆ นั้นเกิดจาก Brandan Greene ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มทำ Mod Battle Royale บนเกม Arma 2 จนโด่งดัง ซึ่งตัวเขาได้ใช้ชื่อในโลกออนไลน์ว่า PlayerUnknown ก่อนที่จะพัฒนาขยับขยาย มาสร้างเกมของตัวเองทำให้เขาตั้งชื่อมันว่า PlayerUnknown’s Battlegrounds หรือย่อสั้นๆ ว่า PUBG อย่างที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันดี

PUBG

Brandan Greene เจ้าของที่มาของชื่อ PlayerUnknown


     แต่นั้นก็เป็นชื่อที่มาจากในโลกจริง แต่ตัวเกม PUBG ต้นฉบับก็ไม่ได้มีเนื้อหาหรือเรื่องราวใดๆ ที่เกี่ยวกับความเป็นมาของโลกภายในเกม PUBG เลยแม้แต่น้อย ซึ่งเจ้า PUBG Season 4 Trailer ตัวนี้ก็ถือได้ว่าเป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเกมเป็นครั้งแรกที่เปิดเผยที่มาของผู้อยู่เบื้องหลังศึก Battle Royale สุดมันนั้น เป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวภายในเกาะ Erangel หลังจากที่ถูกทิ้งบอมบ์ และตัวเขาก็ได้กลายมาเป็นมหาเศรษฐีผู้ควบคุมศึก Battleground แทน โดยในช่วงท้ายเขาได้พูดว่า “Welcome to my Battleground” และนี่อาจจะเป็นตัวขยายเนื้อเรื่องต่อในการค้นหาว่า PlayerUnknown ภายในเกมผู้อยู่เบื้องหลังนั้นมีความพัฒนาจากเด็กมาเป็นมหาเศรษฐีได้อย่างไร?

PUBG

     สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของอัพเดต PUBG Season 4 ที่จะถึงในวันที่ 24 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ PUBG อัพเดต Season 4 ตรงนี้ได้เลย แล้วอย่าลืมมาค้นหาตัวตนที่มาของ PlayerUnknown กันละ!

PUBG

Source : PUBG

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้