Rainbow Six Siege กับ App Hack มือถือ Dokkaebi ในชีวิตจริง

Rainbow Six Siege กับ App Hack มือถือ Dokkaebi ในชีวิตจริง

Dokkaebi

     ใครที่เคยเล่นเกม Rainbow Six Siege ก็คงต้องรู้จักกับตัวละครสาวเกาหลี Dokkaebi ที่ความสามารถของเธอนั้นจะเป็นการ Hack มือถือของฝ่ายตรงข้ามเพื่อทำให้เกิดเสียงดังขึ้นมา (ไว้เช็คว่าศัตรูอยู่แถวไหน) โดยคนที่โดน Dokkaebi แฮคก็จะต้องเสียเวลากดปิดเพื่อให้มือถือหยุดดังนี่เอง

Rainbow Six Siege

หน้าจอการแฮคของตัว Dokkaebi เอง

Rainbow Six Siege

หน้าจอของคนที่โดนแฮคมือถือจาก Dokkaebi


     แต่งานนี้เจ้าโปรแกรมการ Hack มือถือก็ไม่ได้อยู่ภายในเกมเพียงอย่างเดียว เพราะได้มีคนทำเจ้า App ตัวนี้เข้ามาให้ใช้งานได้จริงๆ ในชื่อ Dokk OS 2 ซึ่งสามารถหาซื้อได้ทั้งภายในระบบ Android รวมไปถึง iOS อีกด้วยเช่นกัน! แถมราคายังแค่ 30 บาท เท่านั้น

Rainbow Six Siege

     พูดมาขนาดนี้คงดูจะตื่นเต้นที่จะได้ลงแอพ Dokkaebi เอาไว้ใช้แกล้งเพื่อน แต่ในความเป็นจริงเจ้าโปรแกรมนี้จะสามารถส่งคำสั่งเสียงได้เฉพาะเครื่องที่มีโปรแกรมนี้เหมือนกันเท่านั้น นอกจากนี้จะต้องอยู่ในวง Wifi เดียวกันหรือเชื่อม Bluetooth ถึงจะสามารถส่งคำสั่งแฮคเสียงแบบในเกมได้นี่เอง (ถ้าแฮคได้จริงๆ มันผิดกฎหมายนะ!)

Rainbow Six Siege

     ก็ถือว่าเป็นแอพที่เอาไว้สำหรับเล่นกันในกลุ่มเพื่อนๆ เสียมากกว่า โดยเหล่าคนที่ซื้อบางคนก็มารีวิวว่า “เอาไว้ใช้ตอนเล่น BB Gun แล้ว Role Play แบบ Rainbow Six แล้วเจ๋งสุดๆ” งานนี้ใครสนใจก็ไปลองดูกันได้นะครับ

Source : PrintedPropShop-Rainbowsix-Dokkaebi

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้