Devil May Cry 5 กับ Mod พากย์เสียงไทยโดย Tanudan Studio x Noob–Translator ที่เตรียมเสิร์ฟให้ได้เล่นกัน!

Devil May Cry 5 กับ Mod พากย์เสียงไทยโดย Tanudan Studio x Noob–Translator ที่เตรียมเสิร์ฟให้ได้เล่นกัน!

Devil May Cry 5 mod พากย์ไทยโดย Tanudan Studio

Devil May Cry เป็นซีรี่ส์เกมแนว Hack’n Slash ชื่อดังที่พัฒนาโดย Capcom บริษัทผู้พัฒนาเกมยักษ์ใหญ่ ซึ่งในปัจจุบันได้ออกมาถึง 5 ภาคแล้ว โดยภาคล่าสุดนี้มีชื่อว่า Devil May Cry 5 ออกมาในปี 2019 และประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ได้เยอะเลยทีเดียว 
ส่วนแฟนๆ เกม Devil May Cry 5 ชาวไทยก็เตรียมเฮกันได้เลย เพราะได้ข่าวมาว่าทาง Tanudan Studio และ Noob – Translator ได้เตรียมที่จะทำ Mod พากย์เสียงไทยเกม Devil May Cry 5 ให้ชาวเกมได้เพิ่มอรรถรสในการเล่นกัน!

เมื่อคืนที่ผ่านมาทาง Tanudan Studio กลุ่มครีเอเตอร์สังกัด Online Station ที่ทำคอนเทนต์พากย์เสียงเกมต่างๆ เป็นภาษาไทย ไม่ว่าจะเป็นเกม Devil May Cry 5, Detroit : Become Human และ Cyberpunk 2077 (สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์นี้) ได้ออกประกาศบอกแฟนๆ ในเพจ Tanudan Studio ว่าพวกเขากำลังจะร่วมทำ Mod พากย์เสียงไทยลงเกม Devil May Cry 5 ร่วมกับ Noob-Translator ผู้ที่เคยทำ Mod ซับไทยลงเกม Resident Evil 2 Remake และ Resident Evil 7 เพื่อให้แฟนๆ ชาวเกม Devil May Cry 5 นั้นได้เสพเนื้อเรื่องได้อย่างเต็มเหนี่ยว

โดยมีข้อความข้างต้นว่า “ตอนนี้ทาง TANUDAN ได้จับมือกับ Noob-Translator ผู้ทำ mod เกม Resident Evil 2 Remake และ Resident Evil 7 เพื่อมองหาความเป็นไปได้ในการนำเสียงพากย์ไทย ไปใส่เอาไว้ในตัวเกมจริงๆ!!!” 

เพื่อนสามารถดูคลิป Devil May Cry 5 พากย์เสียงไทยของ Tanadun Studio เพื่อเรียกน้ำย่อยได้ก่อนเลยที่ด้านล่างนี้

ดูแล้วเรียกว่า อดใจไม่ไหวจริงๆ Devil May Cry 5 กับ Mod พากย์เสียงไทย จาก Tanudun Studio และ Noob – Translator ที่กำลังเตรียมให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันเร็วๆนี้ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากสนับสนุนผลงานเกมซับไทยอื่นๆ ของ Noob-Translator ก็สามารถติดตามกันได้ที่ Facebook เพจ Noob-Translator และ ติดตามผลงานพากย์เสียงไทยอื่นๆ จากทาง Tanudan Studio ได้ที่ Facebook เพจ Tanudan Studio และ Youtube ช่อง Tanudan ถ้ามีอะไรอัพเดทเพิ่มเติม

** สุดท้ายนี้ ก็อยากให้เพื่อนๆ อุดหนุนตัวเกมถูกลิขสิทธ์ข้องแท้กันเยอะๆ ไม่แน่เราอาจจะได้เห็นตัวเกมที่มีเสียงพากย์เสียงภาษาไทยของแท้จากทางผู้พัฒนาเกมโดยตรงในอนาคตก็เป็นได้ **

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้