ตามมาชม สตรีมเมอร์สาว Creators.AoizZ มือปืนสุดเก่งจากเกม Apex Legends

Apex Legends เป็นเกมแนว FPS แบบ Battle Royale ที่ได้รับความนิยมสูงมากๆ และเมื่อไม่นานมานี้แพชต์ล่าสุดของเกมได้มีการอัพเดตโหมดใหม่ นั่นก็คือโหมดจัดอันดับนั่นเอง! ซึ่งโหมดจัดอันดับนี้จะมาเพิ่มความท้าทายให้กับผู้เล่น แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบเผชิญกับความท้าทายด้วยตัวเอง ดังนั้นสตรีมเมอร์จึงเป็นคนที่ต้องรับหน้าที่ในการพาคนดูลุยไปในโหมดจัดอันดับที่เต็มไปด้วยผู้เล่นยอดฝีมือจำนวนมาก! และสตรีมเมอร์ที่ทีมงาน Online Station จะมาแนะนำในวันนี้เธอคือสตรีมเมอร์สายลุยจากเกม Apex Legends สตรีมเมอร์สาวจากช่อง Creators.AoizZ นั่นเอง

Creators.AoizZ  เธอคือใคร?

Creators.AoizZ  เธอคือสตรีมเมอร์บน Facebook Gamming จากสังกัด Online Station เป็นสตรีมเมอร์หญิงที่เล่นเกมแนว FPS ได้เก่งมากและเกมที่สตรีมเมอร์สาวหรือที่รู้จักกันในชื่อของ “ออย” ชอบเล่นนั่นก็คือเกม Apex Legends นั่นเอง

โดยสไตล์การเล่นของสาวออยนั้น ชอบที่จะไล่ยิงและเก็บไอเทมจากตัวละครของผู้เล่นอื่นมากกว่าจะแอบไปฟาร์มไอเทมและดักรอซุ่มยิง และเพราะสไตล์การเล่นเกม Apex Legends ที่เร้าใจแบบนี้ สตรีมสดของเธอจึงสนุกไม่แพ้กับสตรีมเมอร์ชายที่เล่นเกมสไตล์คล้ายๆ กันทีเดียว และบางครั้งสาวออยก็ไม่ได้ลุยเกม Apex Legends คนเดียว เพราะในบ้างทีเธอจะมีผองเพื่อนที่จะมาร่วมเล่นเกมและสร้างสีสันในสตรีมสดด้วย โดยทีมงาน Online Station บอกเลยว่าปาร์ตี้นี้โคตรโหด! เพราะไม่ว่าจะใช้ปืนหรือใช้มือเปล่าๆ ก็สามารถจัดการอีกฝ่ายได้อย่างสบายๆ 

คลิปวีดีโอการเล่น Apex Legends โดยสาวออยจาก Creators.AoizZ

และนอกจากเกม Apex Legends แล้วสาวออยยังเล่นเกม Overwatch ได้เก่งสุดๆ เพราะเธอสามารถปรับเปลี่ยนการเล่นไปตามจังหวะของเกมได้อย่างเชี่ยวชาญ เช่น การเปลี่ยนตัวละครมาแก้ทางอีกฝ่าย หรือการเปลี่ยนตำแหน่งที่เล่นเพื่อจัดแผนใหม่! ซึ่งมันแตกต่างจากรูปแบบการเล่นของเกม Apex Legends เป็นอย่างมาก ทีมงาน Online Station จึงกล้าการันตีเลยว่าสาวออยจากช่อง Creators.AoizZ  เธอเก่งและมีความสามารถจริงๆ และถ้าคุณผู้อ่านยังไม่เชื่อแล้วละก็สามารถลองรับชมด้วยตัวเองได้ที่คลิปวีดีโอด้านล่างได้เลยครับ

 

คลิปวีดีโอการเล่น Overwatch โดยสาวออยจาก Creators.AoizZ

เป็นยังไงกันบ้างกับฝีมือการเล่นเกมของสาวออย เก่งสุดยอดไปเลยใช่ไหม! และถ้าหากคุณผู้อ่านคนไหนอยากจะดูสตรีมของสาวออยจากช่อง Creator.AoizZ แบบสดๆ ก็สามารถตามไปดูได้ที่ลิ้งด้านล่างครับ
Facebook : https://www.facebook.com/creators.Aoiz/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้