Handgun ที่แท้ทรู! Battlefield V เปิดปืนใหม่ Easter Egg ที่ทำออกมาได้กวนสุดๆ

     หลังจากอัพเดตใหม่ครั้งใหญ่ของเกม Battlefield V ก็มี Easter Egg แอบซ่อนมามากมาย ก่อนหน้านี้ก็เป็นภารกิจพิเศษบันไดสู่สวรรค์ (อ่านได้ที่นี่ : คลิก) ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างบันไดไต่ขึ้นฟ้าไปเรื่อยๆ แข่งกับเวลา นอกจากนี้ยังมีอีก Easter Egg ตัวหนึ่งที่น่าสนใจนั่นก็คือ Handgun ซึ่งไม่ได้หมายถึงปืนพกทั่วไป แต่เป็นปืนมือจริงๆ! เรามาดูกันดีกว่าว่าจะสามารถเก็บปืนนี้มาใช้งานได้ยังไง


     โดยการเริ่มค้นหาปืน Handgun ที่ว่ามานี้ เราจะต้องหากล่องพิเศษที่จะแอบซ่อนอยู่ภายในฉากต่างๆ ซึ่งเจ้ากล่องนี้จะมีพลั่วอยู่ด้านบนทำให้สังเกตได้ไม่ยาก แต่สิ่งที่ยากหลังจากนั้นก็คือ ผู้เล่นจะต้องเดินเข้าไปใกล้ๆ แล้วให้กล่องทำการสุ่มบอกตำแหน่งของปืน Handgun ให้เรา หากวิ่งเข้าไปแล้วกล่องเป็นสีแดงก็ถือว่าไม่สำเร็จ แต่ถ้ากล่องเป็นสีเขียวพลั่วด้านบนจะทำการหมุนไปยังทิศทางที่ปืน Handgun แอบซ่อนอยู่ ให้เราวิ่งไปที่ทิศทางนั้นพร้อมกับถืออุปกรณ์ซ่อมของไปด้วย จะทำให้เราเห็นตำแหน่งหลุมให้ขุด หากขุดขึ้นมาเราจะเจอเจ้าปืน Handgun นี้ให้ใช้งานได้ทันที


     สำหรับเจ้าปืน Handgun ตัวนี้ เป็นปืนที่ทำมาเอาสนุกโดยเฉพาะ เพราะมันแทบจะเอาไปสู้ในสถานการณ์จริงไม่ได้เลย ด้วยกระสุนที่ยิงเพียง 10 ดาเมจต่อนัด แถมยิงได้ค่อนข้างช้า ทำให้มันกลายเป็นปืนที่เอามาเน้นตลกเสียมากกว่า นอกจากนี้เจ้าปืนนี้จะสามารถเก็บได้ครั้งเดียวต่อเกมเท่านั้น หากผู้เล่นที่เก็บตายขึ้นมาปืนมือนี้ก็จะหายไปทันที อีกทั้งเจ้าปืนมือนี้ก็จะไม่มีอยู่ในช่องเก็บของเราอีกด้วย ดังนั้นใครอยากลองก็อาจจะต้องเหนื่อยหน่อยนะครับ

     ในส่วนของตำแหน่งที่ตั้งของกล่องพลั่วเพื่อนๆ สามารถดูได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย ซึ่งจะบอกตำแหน่งของด่านที่มีกล่องหาปืน Handgun นี้อยู่ ที่เหลือก็ต้องลุ้นวัดดวงให้กล่องขึ้นไฟเขียวอย่างเดียวเท่านั้น แล้วเพื่อนๆ ก็จะมีโอกาสได้ใช้ปืน Handgun ที่แท้ทรู ตัวนี้แล้ว ฮา

Source : jackfrags

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้