True Online เปิดตัว Super Fiber Gamer Pro Pack เน็ตไฟเบอร์ 3 ท่อตรง เล่นเกม สตรีมมิ่ง เน็ตบ้าน เร็ว แรง ไม่แลค

True Super Fiber Gamer Pro Pack

True Online ถือเป็นแบรนด์ผู้ให้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่ได้รับความนิยมและมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก และในวันนี้ทางทีมงาน True Online ก็ยังไม่หยุดยั้งที่จะออกผลิตภัณฑ์ดีๆ ออกมา อย่างล่าสุดแพ็กเกจ True Super Fiber Gamer Pro Pack ที่มาพร้อม พร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เน็ตไฟเบอร์แยก 3 ท่อตรง เล่นเกม ดูสตรีม เล่นเน็ตทั่วไป ไม่ต้องแย่งแบนด์วิดท์กัน 

ครั้งแรก ที่นี่ที่เดียว กับนวัตกรรมใหม่ Multi-Bandwidth แยกท่อตรง 3 ท่อ สำหรับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่แพ็กเกจ True Super Fiber Gamer Pro Pack 300/300 + 300/300 + 300/300 Mbps. พร้อมเน็ตมือถืออีก 10 GB ให้เล่นเกมจุใจทั้งในบ้านและนอกบ้าน  ในราคาเพียงเดือนละ 999 บาท ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับเกมเมอร์อย่างแท้จริง และทุกคนในบ้าน
– ท่อเกม 300/300 Mbps วิ่งตรงเต็มสูบถึง Server เกม ด้วย Exclusive IP ให้สิทธิเชื่อมต่อตรงไปยัง server เกมดัง เร็วกว่าใคร ลดปิง ลดแล็คได้จริง
– ท่อสตรีมมิ่ง 300/300 Mbps ท่อแยกพิเศษ ดูสตรีมหรือแคสเกม บน twitch 
– ท่อเน็ตในบ้าน 300/300 Mbps เล่นเน็ตในบ้าน เร็วเต็มแมกซ์ทุกการใช้งานพร้อมกัน

True Super Fiber Gamer Pro Pack

ลูกค้าเก่าที่ใช้แพค True Super Fiber Gamer Pro Pack อยู่แล้วสามารถปรับมาเป็นเทคโนโลยีนี้ได้อัตโนมัติ เพื่อความเร็ว แรง ไม่แลค ไม่กระตุก ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ แยกการใช้งานตามท่ออัตโนมัติ ใช้งานได้ไม่แย่งกัน และไม่ต้องตั้งค่าในบ้านให้วุ่นวาย

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครแพ็กเกจ True Super Fiber Gamer Pro Pack ได้ที่ www.truesuperfibergamerpropack.com หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 02 700 8000

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้