ผู้เล่น Apex Legends หัวใส! ค้นพบวิธีการเข้าไปแอบในขาของ Leviathan

     อัพเดตใหม่มาแล้วสำหรับ Apex Legends Season 2 ที่นอกจากตัวละครใหม่ และปืนใหม่ๆ หนึ่งในไฮไลท์ที่สำคัญก็คือ เจ้ามอนสเตอร์ขนาดยักษ์หรือก็คือ Leviathan ที่ปกติเราจะเห็นมันอยู่นอกเกาะไกลๆ แต่ในแพตช์นี้เจ้า Leviathan ก็ได้เข้ามาอยู่ภายในเกาะให้ผู้เล่นได้สัมผัสมันในระยะเผาขน และหากใครที่มันแต่มองมันอย่างเพลิดเพลินโดยไม่ระวังตัวก็อาจจะโดนมันเหยียบเละตายได้เลยทีเดียว

     ซึ่งล่าสุดในเว็บบอร์ด Reddit ก็ได้มีผู้เล่น Apex Legends หัวใส หาวิธีเข้าไปในเท้าของเจ้า Leviathan ที่เหยียบลงมาด้วยการใช้ Wraith กับสกิลอัลติเมท Dimensional Rift ด้วยการวางประตูมิติรอในจุดที่เท้าของเจ้ามอนสเตอร์ยักษ์จะเหยียบลงมา เหตุการณ์หลังจากนั้นจะเป็นยังไง เพื่อนๆ สามารถดูได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย

     ดูจากลักษณะหลังจากที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปในขาของ Leviathan ได้ ก็พอจะเดาได้ไม่ยากว่าทางผู้พัฒนาก็คงไม่ได้วางแผนหรือคิดว่าจะมีคนพยายามทำอะไรแบบนี้ ฮา ซึ่งผู้เล่นที่เข้าไปในขาของ Leviathan จะสามารถเห็นทะลุออกไปข้างนอกได้เป็นอย่างดี แต่กลับกันคนที่อยู่ในภายนอกก็จะไม่สามารถเห็นได้เลย ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบัคที่น่าจะมีการแก้ไขในเร็วๆ นี้นะครับ คาดว่าในอนาคตหากใช้สกิลของ Wraith พยายามเข้าไปแบบนี้อีก อาจจะทำให้ตัวผู้เล่นตายเองก็ได้

Source : Reddit

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้